Kinh nghiệm để đời: Nâng mũi rồi phải tháo mũi của cô gái 25 tuổi

20/09/2016 - 11:30

PNO - Nhiều bạn gái cứ sợ và không dám tháo mũi đã phẫu thuật nâng mũi ra. Bởi cho rằng, tháo ra thì mũi không còn được như lúc ban đầu. Bởi vì thời gian làm lâu nên da mũi đã dãn ra rồi.

Chào tất cả các chị em,

Tính đến tháng 6 vừa rồi, mình nâng mũi đến nay cũng đã hơn 3 năm. Thật sự mũi mình thì không lệch nhưng chúng cứ cứng và khá lộ sóng. Hơn nữa, mũi tự nhiên thấy cứ hơi nhức nhức vậy là mình quyết định đi tháo ra.

Trước khi nâng mũi, mình có cái mũi tẹt rất thấp. Tuy không hài lòng mỗi lúc nhìn chúng nhưng mũi vẫn khá hài hòa với khuôn mặt. Song muốn đẹp nên mình vẫn quyết định sửa mũi.

Kinh nghiem de doi: Nang mui roi phai thao mui cua co gai 25 tuoi
 

Tuy nhiên sau khi sửa mũi xong thì đoạn giữa hai mắt bị kéo lộ sóng, nhìn thẳng mũi bóng. Mỗi khi nhìn nghiêng thì mũi không có độ cong tự nhiên mà khá thẳng. 

Hơn 3 năm qua, lúc nào mình cũng hối hận vì quyết định nâng mũi này. Nhiều lúc mình muốn tháo ra nhưng bạn bè người thân cứ khuyên can không nên tháo. Bởi vì trước lúc tháo đi, mình cũng cực lăn tăn vì sợ đau, sợ chùng da xấu xí. 

Thậm chí có lần mình đến thẩm mỹ viện tư vấn, bác sĩ cũng nói không vấn đề gì, đừng tháo ra phí lắm. Đặc biệt, mình ngại nhất cái khoản nhỡ để lại di chứng da xấu... Chưa kể tháo ra cũng cần phải có thời gian để hồi phục và mất nhiều thời gian để có thể quay lại được như trước.

Nhiều khi nghĩ đến chuyện nâng mũi rồi lại tháo mũi ra mà mình thấy nản quá. Chỉ e tháo bừa rồi lại ảnh hưởng đến khuôn mặt của mình thì chán đời hơn.

Kinh nghiem de doi: Nang mui roi phai thao mui cua co gai 25 tuoi
 

Nhưng sau bao đắn đo, nhận được bao lời khuyên, cuối cùng mình cũng quyết định tới viện tháo mũi đã nâng. Dù bác sĩ và 1 vài bệnh nhân mình gặp ở viện đều khuyên mình đừng tháo nhưng cuối cùng mình vẫn quyết làm.

Mũi mình gắn khá chắc nhưng vì rút nên làm cũng làm rất nhanh. Chỉ khoảng 10 phút là xong. Sau khi làm, mũi mình bị sưng, cao hơn mũi cũ và không bị trùng da mũi.

Tận mắt mình còn được xem cây sil loại 5 đã từng gắn trên cái mũi tẹt của mình.
Sau khi tháo mũi về nhà, bác sĩ có cho mình đơn thuốc kháng sinh để uống. Đơn thuốc kháng sinh uống liên tiếp trong 5 ngày. Sau 5 ngày, mũi mình gần như trở lại như ngày xưa, không chùng da, tự nhiên lắm. 

Kinh nghiem de doi: Nang mui roi phai thao mui cua co gai 25 tuoi
 

Nhiều bạn gái cứ sợ và không dám tháo mũi đã phẫu thuật nâng mũi ra. Bởi cho rằng, tháo ra thì mũi không còn được như lúc ban đầu. Bởi vì thời gian làm lâu nên da mũi đã dãn ra rồi.

Giờ lấy ra sẽ rất xấu hơn. Nhưng mình tháo mũi ra thì không thấy vậy, mũi dù không đẹp bằng có mũi cao, nhưng thấy tự nhiên và thoải mái hơn. Vì thế mọi người tham khảo nhé.

Minh Hạ

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI