Em vừa đi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền rất XINH & ƯNG về!

24/05/2016 - 06:36

PNO - Thời gian tính ra cũng được hơn 3 ngày rồi và em có một chút ít kinh nghiệm về việc này để các mẹ tham khảo.

Chào các chị em!

Từ lâu em đã khát khao sở hữu một má lúm đồng tiền y như thật rồi cho khuôn miệng và khuôn mặt trở nên duyên thầm hơn. Tuy nhiên, em còn lăn tăn mãi vì sợ nếu làm không ổn thì sẽ phản tác dụng ngược lại.

Và giờ, em đã quyết định đi phẫu thuật làm lúm đồng tiền. Thời gian tính ra cũng được hơn 3 ngày rồi và em có một chút ít kinh nghiệm về việc này để các mẹ tham khảo. Khi tạo má lúm đồng tiền, các phụ nữ nên lưu ý mấy điểm sau.

Em vua di phau thuat tao ma lum dong tien rat XINH & UNG ve!

Tìm 1 thẩm mỹ viện uy tín

Để tạo má lúm đồng tiền không có gì là quá khó khăn, chúng chỉ là một thao tác phẫu thuật đơn giản. Tuy nhiên, để yên tâm toàn tập, bạn nên tìm một thẩm mỹ viện uy tính nhé.

Thực chất, nói như này để các bạn dễ hình dung. Tạo má lúm đồng tiền là 1 thủ thuật khá đơn giản. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền mới nhất hiện nay là dùng chỉ sinh học đính cơ để tạo sự kết dính các lớp cơ với nhau mà không cần phẫu thuật.

Đặc biệt ưu điểm của phương pháp này là có thể điều chỉnh được khích thước to nhỏ, hình dạng tròn hay dài của má lúm sao cho phù hợp với khuôn mặt từng người. do dùng chỉ sinh học đính cơ không phải phẫu thuật cắt khâu nên má lúm hoàn toàn tự nhiên chỉ xuất hiện khi cười.

Em vua di phau thuat tao ma lum dong tien rat XINH & UNG ve!

Nếu như sau này trào lưu thay đổi bạn không thích có má lúm nữa thì chỉ cần tháo lớp đính cơ má của bạn sẽ trở lại khi không còn má lúm nữa. Còn nếu không má lúm của bạn sẽ xuất hiện vĩnh viễn kể cả khi mặt bạn có béolên.

Khi làm không có cảm giác đau nhưng miệng mỏi kinh khủng

Khi làm má lúm đồng tiền, bạn sẽ không có cảm giác gì vì được tiêm thuốc tê. Hầu hết bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê phía trong miệng rồi đưa kim ngoáy xung quanh.

Quá trình làm, bạn phải há miệng mỏi kinh khủng, khô môi nữa. Sau khi làm xong, bạn có thể không ngậm miệng lại được cảm giác như đang ngậm kẹo mút 1 bên má ấy. Mồm cũng bị vêu ra và 1 bên má sưng như bị quai bị.

Em vua di phau thuat tao ma lum dong tien rat XINH & UNG ve!

Làm xong có thể về nhà + uống kháng sinh

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền xong, bạn có thể về nhà luôn. Khi về nhà vài tiếng, bạn sẽ hết thuốc tê và đau. Thời điểm này bạn chỉ uống kháng sinh và ăn cháo.

Chăm sóc vết thương thật kỹ

Sau phẫu thuật, bạn nên chăm sóc vết thương thật kĩ nếu không muốn đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng. Thông thường bạn có thể súc miệng nước muối sinh lí ngày vài lần. Bên cạnh đó lau vết thương trong miệng bằng lọ thuốc của bác sĩ cho ngày 2 lần. Sau khi ăn bất cứ cái gì cũng phải súc miệng nước muối.

Sau 1 tuần thì đến cắt chỉ

7 ngày sau thực hiện phẫu thuật, bạn có thể đến cắt chỉ theo lịch hẹn của bác sĩ. Lúc này bạn đã thấy má lúm đồng tiền đáng yêu của mình rồi. Thời điểm này, bạn cũng có thể soi gương và luyện cười cơ mặt.

Em vua di phau thuat tao ma lum dong tien rat XINH & UNG ve!

Lưu ý:

- Giá phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền của em hết 3 triệu/1 má lúm.

-  Chỉ nên làm 1 bên trước, tuyệt đối không làm cả 2 bên 1 lúc vì sẽ khó cử động. Làm xong 1 bên thấy thích thì làm tiếp bên thứ 2 chứ không nên làm 2 lúm 1 lúc.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI