Bí quyết mặt mộc đi dự sự kiện vẫn đẹp nổi bật của nhiều sao nữ

27/10/2016 - 07:43

PNO - Việc các ngôi sao Alicia Keys, Shailene Woodley để mặt mộc đi dự sự kiện làm nhiều người bất ngờ và tò mò muốn biết bí quyết giúp họ rạng ngời trên thảm đỏ.

Bí quyết làm đẹp của Alicia Keys

Thay vì dùng nhiều lớp phấn làm mịn da và che khuyết điểm, Alicia chăm sóc da mặt, châm cứu, ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Làm săn da bằng nước đá

Alicia chú ý đến kết cấu da mặt của mình để chọn phương pháp làm đẹp thích hợp, bằng nước đá. Bên cạnh việc dùng các sản phẩm dưỡng da, lăn nước đá giúp làn da của nữ ca sĩ săn chắc hơn, giúp máu lưu thông đến bề mặt da. Da mặt của cô do vậy luôn hồng hào và đầy sức sống.

Dưỡng da bằng dầu thiên nhiên

Alicia Keys dùng các sản phẩm dưỡng da chứa nhiều loại dầu tự nhiên và dùng dầu jojoba nguyên chất để tạo độ ẩm cho da khi cần thiết. Dầu từ thiên nhiên khá tương đồng với dầu tiết ra từ da (sebum).

Bi quyet mat moc di du su kien van dep noi bat cua nhieu sao nu
Mặt mộc của nữ ca sĩ Alicia Keys - Ảnh: Eonline.com

Đắp dưa chuột

Vào những ngày đôi mắt mệt mỏi, cô thường chọn dưa chuột để làm dịu mắt. Alicia nạo hoặc nghiền nhỏ phần ruột dưa chuột, đắp lên bầu mắt và quầng thâm, tránh khu vực nhạy cảm gần mắt. Khi có nhiều thời gian hơn, nữ ca sĩ đắp toàn bộ dưa chuột lên mặt để giảm nhiệt cho da và giúp máu lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, cô cũng đắp mặt nạ dạng gel.

Alicia trang điểm rất ít trước khi xuất hiện trước công chúng. Cô chỉ tạo đường nét chân mày rõ hơn một chút và giặm một chút phấn má. Cô chia sẻ: “Tôi không thích bị soi mói trước công chúng khi để mặt mộc ra đường. Tuy nhiên, tôi cũng không muốn che giấu gương mặt, tâm hồn của mình sau nhiều lớp trang điểm. Tôi cảm thấy tự do khi không trang điểm”.

Bí quyết làm đẹp của Shailene Woodley

Ngoài bí quyết làm đẹp, Shailene còn chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe của mình.

Chăm sóc da

Để có làn da đẹp, Shailene Woodley cho biết cô thường cười nhiều và ít dùng đến xà bông. Cô áp dụng phương pháp chải khô cho da và dùng xà bông chứa thành phần tự nhiên để làm sạch da.

Chăm sóc răng miệng

Shailene thường ngậm dầu trong miệng để làm trắng răng, một kiểu làm đẹp truyền thống của người Ấn Độ. Cô nói: “Thật ngạc nhiên khi các mảng bám trên răng được dầu tẩy đi hết”.

Chăm sóc tóc

Nữ diễn viên thường trộn hỗn hợp dầu dừa và dầu ô liu, cho một muỗng lên tóc để yên trong vài phút rồi xả sạch lại trước khi đi ngủ. Cô không cho quá nhiều dầu lên tóc để tránh bết dính.

Hấp thu vitamin D

Phơi nắng để hấp thu vitamin D giúp Shailene cảm thấy khỏe khoắn cả bên trong lẫn bên ngoài. Cô thường ngồi phơi nắng khoảng một giờ vào thời gian ánh nắng không gây hại cho da.

Trang điểm

Nữ diễn viên chỉ trang điểm khi tha m gia đóng phim hoặc phỏng vấn. Cô thường tự làm mỹ phẩm cho mình. Để làm son môi, cô cho củ cải đường vào lò nướng khoảng 30-50 phút ở nhiệt độ 35o C, tùy thuộc vào củ to hay nhỏ, để nguội và thoa lên môi.

Shailene Woodley chia sẻ: “Đừng so sánh vẻ bên ngoài của bạn với người khác. Hãy yêu và trân trọng chính cơ thể mình, nghĩa là bạn đang làm đẹp cho tâm hồn và vẻ ngoài của mình mà không có loại sản phẩm nào trên thế giới này có thể làm được điều đó”.

Nguyễn Khanh (Theo Wmagazine.com, Mother Nature Network)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI