Top 9 thương hiệu thời trang chỉ dành cho giới thượng lưu

29/10/2017 - 13:00

PNO - Hermes, Versace chưa bao giờ vắng mặt trong trong danh sách những thương hiệu thời trang "quyền lực" bậc nhất thế giới.

1. Versace

Top 9 thuong hieu thoi trang chi danh cho gioi thuong luu
Những trang phục của Versace khi tung ra thị trường cũng được bán với số lượng rất hạn chế.

Là thương hiệu thời trang đình đám của Ý, Versace được thành lập vào năm 1978 bởi nhà thiết kế Gianni Versace. Thương hiệu này được giới mộ điệu thời trang biết đến với những mẫu thiết kế độc lạ, được sáng tạo từ bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vì lẽ đó, giá thành cũng những mẫu quần áo có nguồn gốc từ thương hiệu thời trang xa xỉ này luôn được định ở mức giá "trên trời".

2. Dolce & Gabbana

Top 9 thuong hieu thoi trang chi danh cho gioi thuong luu
Dolce & Gabbana cũng là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp của xứ sở Pasta.

Thương hiệu quần áo này được hai nhà thiết kế Domencio Dolce và Stefano Gabbana thành lập vào những năm 1985. Dolce & Gabbana ghi dấu ấn trong làng thời trang bởi những mẫu trang phục thanh lịch có chất lượng hàng đầu. Đây là thương hiệu yêu thích thời trang yêu thích của rất nhiều sao thế giới nhờ sự độc đáo trong thiết kế kết hợp với chất lượng cao cấp.

3. Fendi

Top 9 thuong hieu thoi trang chi danh cho gioi thuong luu
Fendi đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm hàng da như dòng sản phẩm "Baguette", 2jours, Peekaboo hay túi xách Pequin.

Tiếp theo trong danh sách những thương hiệu thời trang đắt đỏ bậc nhất thế giới, khó có thể bỏ qua "đế chế" thời trang Fendi. Khởi nguồn từ một cửa hàng chuyên bán đồ lông thú do Edoarnado và Adele Fendi sáng lập năm 1925. Đến nay, sau gần 100 năm, Fendi đã bước sang một trang mới và ghi tên mình vào top những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. 

4. Ermenegildo Zegna

Top 9 thuong hieu thoi trang chi danh cho gioi thuong luu
Hiện thương hiệu này sở hữu hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới.

Là thương hiệu thời trang có tuổi thọ lâu đời trên thế giới với thâm niên gần 100 năm tồn tại và phát triển trong làng mốt thế giới, Ermenegildo Zegna được xem là thương hiệu "cao cấp bình dân" của thế giới. Sở dĩ người ta nói như thế bởi những thiết kế đến từ Ermenegildo Zegna mang vẻ đẹp của thời trang xa xỉ nhưng độ phủ sóng lại phổ biến trong hề kém cạnh thời trang bình dân. 

5. Prada

Top 9 thuong hieu thoi trang chi danh cho gioi thuong luu
Prada do Mario Prada, một nhà thiết kế thời trang người Ý, đứng đầu và thành lập từ năm 1913.

Prada chuyên cung cấo các phụ kiện thời trang, quần áo, bikini, áo khoác, giày dép, túi xách, nước hoa cho đến cả phụ kiện tóc... Thời trang Prada mang nét đặc trưng của phong cách hoàng gia truyền thống, kết hợp với tinh thần nghệ thuật đương đại, xu hướng thời trang của Prada đôi khi là sự thách thức giới mộ điệu và các tín đồ thời trang.

6. Ralph Lauren

Top 9 thuong hieu thoi trang chi danh cho gioi thuong luu
Từ những năm 1967, Ralph Lauren đã dần trở thành khái niệm để định hình tinh hoa phong cách Mỹ, đó là sự cân bằng hoàn hảo giữa truyền thống kết hợp hiện đại.

Từ những bộ sưu tập thời trang nghệ thuật lộng lẫy trên sàn diễn catwalk cho đến các thiết kế thể thao luôn đi đầu xu hướng thời trang. Thương hiệu Ralph Lauren luôn đem đến những trang phục và phụ kiện với phong cách đặc trưng, kiên định lâu bền.

7. Hermès

Top 9 thuong hieu thoi trang chi danh cho gioi thuong luu
"Ông trùm" làng thời trang Hermès được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermès.

Thương hiệu thời trang với gần 200 năm tuổi thọ này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong phân khúc thời trang ready-to-wear của thế giới. Những sản phẩm của Hermes từ túi xách cho đến quần áo luôn trở thành niềm tự hào và khao khát của mọi tín đồ yêu thời trang. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Hermes phải kể đến chính là những chiếc túi sách Hermes Berkin với mức giá cắt cổ từ 10.000 – 150.000 USD/chiếc.

8. Bottega Veneta

Top 9 thuong hieu thoi trang chi danh cho gioi thuong luu
Thương hiệu Bottega Veneta chính là nơi ra đời của chiếc clutch Knot huyền thoại.

Thành lập vào băm 1966, Bottega Veneta nổi lên trên bầu trời thời trang như một ngôi sao của kỹ thuật đan da Intrecciato truyền thống từ nước Ý. Các sản phẩm của Bottega Veneta hầu hết đều được chế tác thủ công cùng với sự sáng tạo tuyệt vời trong thiết kế, cho ra những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo. Đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi dù không cần đính logo hào nhoáng trên những chiếc túi xách nhưng vẫn đủ khiến người ta hãnh diện và sẵn sàng rút hầu hao một khoản không nhỏ để sở hữu chúng cho riêng mình.

9. Hugo Boss

Top 9 thuong hieu thoi trang chi danh cho gioi thuong luu
Hugo Boss AG là một hãng thời trang xa xỉ của Đức.

Người sáng lập là Hugo Boss. Bắt đầu từ một cửa hàng chuyên sản xuất áo mưa, áo liền quần cho các công nhân người Đức vào năm 1923. Đến năm 1953, với sự thay đổi trong định hướng thời trang, hãng chuyển sang bắt tay vào đầu tư thực hiện những bộ trang phục suit cho các quý ông. Kể từ đó, Hugo Boss bắt đầu phát triển và được biết đến trên toàn cầu qua những bộ suit đắp vai cổ điển trong tông màu đen, đen xám và xanh đậm.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI