Top 5 cách làm trắng da được nhiều phụ nữ thế giới ưa chuộng

10/03/2017 - 13:00

PNO - Bên cạnh dưỡng da bằng các loại mỹ phẩm, nàng có thể lựa chọn cách làm đơn giản, không tốn nhiều chi phí từ các loại nguyên liệu có sẵn trong nhà.

Đu đủ + dầu hạnh nhân

Trong đu đủ có chứa hàm lượng vitamin dồi dào, đặc biệt là thành phần papain có tác dụng tẩy sáng da, giảm thâm nám, giúp da hồng hào, trắng mịn tự nhiên.

Bạn chỉ cần lấy thịt đu đủ xay nhuyễn cùng 1 thìa dầu hạnh nhân. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, để khoảng 15 phút để các tinh chất thấm sâu vào da rồi rửa mặt với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ tuần.

Top 5 cach lam trang da duoc nhieu phu nu the gioi ua chuong
Chất papain trong đu đủ có tác dụng tẩy trắng da, giảm vết thâm nám.

Cám gạo + sữa chua + chanh

Công thức làm đẹp với cám gạo khá đơn giản: 3 muỗng cám gạo + ¼ hũ sữa chua không đường + 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp và bôi lên da, mát xa nhẹ nhàng, giữ trong khoảng 15-20 phút.

Với thành phần protein, vitamin cùng các loại axit có lợi trong cám gạo khi kết hợp cùng sữa chua sẽ tẩy tế bào chết cho da, giúp da sáng mịn, hồng hào.

Top 5 cach lam trang da duoc nhieu phu nu the gioi ua chuong
Cách làm trắng da, tẩy tế bào chết từ cám gạo

Chanh + bột nghệ + nước hoa hồng

Chanh không chỉ là thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp mà còn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả.

Hoà ½ thìa nước cốt chanh tươi cùng 1 thìa cà phê bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng tạo thành hỗn hợp sệt sệt. Bôi đều lên da từ 2-3 lần/ tuần giúp se khít lỗ chân lông, da trắng sáng và mềm mại hơn.

Top 5 cach lam trang da duoc nhieu phu nu the gioi ua chuong
Chanh có tác dụng làm đẹp cho da hiệu quả không ngờ

Cà rốt + bột mì

Bạn rửa sạch cà rốt, gọt bỏ vỏ, xay nhuyễn. Đem trộn đều với 1 thìa bột mỳ. Chăm chỉ bôi hỗn hợp này 2-3 lần/ tuần.

Kết hợp với việc bổ sung cà rốt vào các bữa ăn hay làm nước ép cũng có tác dụng rất tốt cho việc dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da trắng hồng, mịn màng.

Top 5 cach lam trang da duoc nhieu phu nu the gioi ua chuong
Mặt nạ làm trắng da từ cà rốt và bột mì

Sữa chua + trứng gà + chanh

Trước tiên, bạn lấy lòng trắng trứng gà đánh bông lên, nhỏ vài giọt chanh tươi. Tiếp đến cho 1 ít sữa chua vào trộn đều. Đây cũng là một trong những công thức làm trắng da hữu hiệu mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Top 5 cach lam trang da duoc nhieu phu nu the gioi ua chuong
Bộ 3 sữa chua, trứng gà, chanh giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng như ý.

Hầu hết các nguyên liệu chính của những cách làm trắng da trên đều là các thực phẩm tự nhiên nên rất dễ kiếm, cực kỳ an toàn với sức khoẻ, làn da. Cùng bắt tay vào thực hiện để sở hữu làn da trắng sứ như mong ước.

Kim Phượng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI