Tiết lộ về váy cưới hơn 3 tỷ đồng của công nương tương lai Meghan Markle

07/05/2018 - 10:30

PNO - Chiếc váy cưới của công nương tương lai Meghan Markle’s cùng thương hiệu tạo nên thu hút sự quan tâm của công chúng.

Đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle được mong đợi nhất năm. Trong đó, chiếc váy cưới và thương hiệu tạo ra nó cũng khiến nhiều người tò mò. Theo nhiều nguồn tin, nữ diễn viên đã chọn nhà thiết kế Anh Ralph & Russo tạo nên váy cưới cô dự định mặc ngày 19/5.

Điều này được dự đoán khi các nhà thiết kế của thương hiệu nổi tiếng nước Anh đã được nhìn thấy rời khỏi văn phòng ở London 20h30. Bên cạnh đó, trên Twitter của trường may hoàng gia đã nhắc đến nhà tạo mốt của Ralph & Russo.

Tiet lo ve vay cuoi hon 3 ty dong cua cong nuong tuong lai Meghan Markle
Chiếc váy hơn 3 tỷ đồng nữ diễn viên Meghan Markle sẽ mặc trong ngày cưới.

Chiếc váy được dự đoán làm hoàn toàn thủ công với rất nhiều chi tiết đính cườm. Được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng cùng với chất liệu sang trọng, quá trình thực hiện công phu nên váy cưới của Meghan Markle sẽ có giá đắt đỏ. Theo tờ Daily Mail, chiếc váy này khoảng 100.000 bảng Anh (tương đương hơn 3 tỷ đồng).

Trước đó, công nương Kate Middleton chọn thương hiệu Alexander McQueen thiết kế cho váy cưới của mình. Chiếc váy mang phong cách cổ điển với phần cổ chữ V, tay ren dài, đuôi váy 2,7 m. Chất liệu satin trắng ngà cùng khăn trùm đầu nhẹ nhàng toát lên vẻ đẹp của công nương xứ Cambrigde.

Tiet lo ve vay cuoi hon 3 ty dong cua cong nuong tuong lai Meghan Markle
Váy cưới 9,8 tỷ đồng của công nương Kate Middleton.

Chiếc váy này có giá 434.000 bảng Anh (tương đương 9,8 tỷ đồng) - gấp 3 lần giá chiếc váy cưới được dự đoán Meghan Markle sẽ mặc. Thiết kế này của Alexander McQueen qua nhiều năm vẫn được yêu thích và luôn nằm trong danh sách những váy cưới hoàng gia đẹp nhất.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI