Thực đơn giảm 3-4 kg với táo xanh trong 1 tuần

28/01/2017 - 09:30

PNO - Táo là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, hãy cùng xem ăn táo như thế nào cho đúng cách để bạn có thể giảm cân hiệu quả chỉ trong vòng 1 tuần nhé.

Hãy thiết lập một thực đơn trong đó định lượng táo sẽ thay đổi dần. Quan trọng là bạn làm sao để chia nhỏ chúng thành nhiều bữa ăn trong ngày kèm với đủ 2 lít nước để tăng cảm giác no bụng.

Bạn cũng có thể uống trà xanh không đường để hỗ trợ, giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn và thư giãn đầu óc, không cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng vì chế độ ăn này. Chính việc uống nước đều đặn cũng sẽ giúp cơ thể tỉnh táo hơn, vì đôi khi, chính tình trạng mất nước sẽ dễ khiến bạn choáng váng, thậm chí ngất xỉu.

Thực đơn chi tiết:

Ngày đầu tiên: Trong ngày đầu tiên, bạn được phép ăn tổng cộng 1 kg táo. Ngoài ra, bạn có thể ăn thêm một lát bánh mỳ sandwich hoặc một miếng bánh quy trong ba bữa chính. Ngoài ra không được ăn thêm thức ăn gì khác.

Thuc don giam 3-4 kg voi tao xanh trong 1 tuan
Táo không những tốt cho sức khỏe mà còn có thể giảm cân.

Ngày thứ 2: Trong ngày thứ hai, định lượng táo bạn được phép ăn tổng cộng 1,5 kg và uống nước, ngoài ra không ăn thêm gì khác.

Ngày thứ 3: Bạn được phép ăn 2 kg táo trong ngày này + nước.

Ngày thứ 4: Bạn được ăn tổng cộng 2 kg táo kèm với uống nước để tạo cảm giác no.

Ngày thứ 5: Làm sao ăn tổng cộng 1,5 kg táo mà không ăn thêm gì khác.

Ngày thứ 6: Chỉ ăn 1,5 kg táo chia nhỏ trong cả ngày và không ăn gì thêm.

Ngày thứ bảy: Bạn chỉ ăn 1 kg táo nhưng có thể ăn thêm một miếng bánh mỳ hoặc một miếng bánh quy mặn.

Phương pháp này cực kỳ hữu hiệu cho những ai muốn giảm cân cấp tốc và nó có thể giúp bạn xuống khoảng 3-4 kg. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn táo sạch, có thể ăn cả vỏ nhưng phải chú ý đảm bảo vệ sinh.

Thuc don giam 3-4 kg voi tao xanh trong 1 tuan
 

Mặt khác, bạn có thể chế biến nhiều món với táo chỉ cần không ăn kèm với các nguyên liệu khác. Ví dụ, bạn có thể nướng táo trong lò vi sóng cho thơm ngon, chấm táo với một chút muối để thay đổi vị… cũng đều được. Ăn táo sẽ giúp bạn giảm lượng cholesterone trong máu và hơi thở thơm mát nữa đấy.

Tuy nhiên, thực đơn này cắt giảm calo khá lơn nên bạn cũng cần chú ý tới tình trạng sức khỏe của mình, nếu thấy chế độ 7 ngày này quá khó thực hiện và khiến bạn mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt thì hãy thử trước trong 3 ngày. Trong 3 ngày này, bạn chỉ ăn táo, không ăn bất cứ loại thực phẩm nào khác, vẫn phải uống đủ nước. Tốt nhất bạn chỉ nên áp dụng chế độ ăn kiêng này khi cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh và ổn định. Tuyệt đối không nên áp dụng khi đang phải làm những công việc nặng nhọc hay đang phải tập trung tinh thần cho những kế hoạch dễ gây căng thẳng.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI