7 sai lầm khi chọn trang phục khiến bạn trông béo hơn

06/10/2016 - 15:20

PNO - Biết cách mix trang phục phù hợp, bạn sẽ có thể hô biến thân hình tròn trĩnh trở nên thon gọn hơn.

Phái đẹp luôn lo lắng về cân nặng của bản thân bởi nỗi lo sẽ chẳng thể mặc đẹp bất cứ trang phục hay dám thoải mái diện các style sexy. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn họa tiết, kiểu dáng sao cho thật phù hợp thì bạn có thể hô biến mình thành cô nàng thon thả trong phút chốc.

Dưới đây là 7 sai lầm khi chọn trang phục và gợi ý để bạn có thể thu gọn vóc dáng lại.

1. Họa tiết caro lớn

7 sai lam khi chon trang phuc khien ban trong beo hon

Quần áo họa tiết caro có thể khiến bạn phong cách hơn nhưng cũng có thể khiến cho bạn trông to hơn. Đặc biệt với một chiếc váy caro thì phần hông của bạn sẽ trông khá lớn. Thay vào đó, hãy chọn những thiết kế với họa tiết đơn giản với gam màu trung tính. Nếu bạn thực sự yêu họa tiết caro thì hãy lựa chọn caro bản nhỏ để khiến thân hình bạn gọn hơn. 

2. Họa tiết ngang

7 sai lam khi chon trang phuc khien ban trong beo hon

Bạn yêu thích những họa tiết sọc ngang nhưng nó thực sự có thể khiến bạn trông béo lên rất nhiều. Trừ khi bạn có một thân hình hơi gầy thì hãy nên diện kiểu họa tiết này. Nhưng nếu bạn vẫn muốn thử họa tiết sọc thì hãy lựa chọn sọc dọc để khiến bạn trông cao hơn và mảnh mai hơn.

3. Trang trí quá nhiều

7 sai lam khi chon trang phuc khien ban trong beo hon

Bèo nhún quá nhiều trên quần áo tuy điệu đà nhưng lại khiến bạn trông béo hơn. Hãy lựa chọn trang phục ít trang trí kiểu cách, như một chiếc váy kéo khóa trước khiến đôi chân bạn trông dài hơn hoặc chọn những họa tiệt sọc dọc như gợi ý ở phía trên.

4. Họa tiết bản lớn 

7 sai lam khi chon trang phuc khien ban trong beo hon

Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì trang phục họa tiết bản lớn chính là kẻ thù của họ. Nếu kết hợp với một đôi dép với dây dài, mảnh vắt chéo lên gần đầu gối sẽ khiến bạn trông vừa béo vừa giảm chiều cao. 

Thay vào đó, chọn một chiếc áo cổ V mix cùng chân váy bỏ xẻ trước để khiến bạn trông cao và thon thả hơn. Thêm một đôi giày cao gót co màu gần giống sắc da bạn như màu nude cũng sẽ làm bạn trông cao hơn .

5. Áo cổ thuyền

7 sai lam khi chon trang phuc khien ban trong beo hon

Một chiếc váy với phần cổ thuyền sẽ làm vai bạn trông thô và to hơn. Trong khi một chiếc váy với cổ áo hình chữ V giúp bạn trở nên tao nhã và quyễn rũ hơn rất nhiều. Nên nhớ tránh diện váy mà phần xếp li quá rõ, hãy thử nhìn vào phần thân váy của bức ảnh bên phải, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt khi chọn một chiếc váy với phần nếp gấp nhẹ hơn.

6. Sọc ngang lớn

7 sai lam khi chon trang phuc khien ban trong beo hon

Bạn có thể thấy sự khác biệt rõ giữa một bên là chiếc váy với quá nhiều sọc ngang to và một bên là chiếc váy ôm đơn giản với phần thắt lưng ở eo giúp phân định rõ các phần cơ thể khiến bạn trông thanh lịch và quyến rũ hơn rất nhiều.

7. Quần áo sáng màu

7 sai lam khi chon trang phuc khien ban trong beo hon

Gam màu qúa tươi sáng không khiến bạn trông rực rỡ hơn mà ngược lại có thể khiến bạn thành "thảm hoa". Hãy xem hai bức ảnh  trên bạn sẽ thấy điểm khác biệt duy nhất đó chính màu sắc của sọc ngang. Với gam màu cũng sáng nhưng ở mức độ nhạt hơn, cô gái ở bức ảnh bên phải trông thọn gọn hơn hẳn.

Màu đen cũng rất hiệu quả trong việc thu gọn vóc dáng nhưng bạn nên chú ý lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Một chiếc quần đen dáng rộng có thể khiến chân và hông bạ to hơn. trong khi chiếc quần đen hơi ôm lại tôn dáng và khiến bạn thanh mảnh hơn.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI