Thời trang nam đẳng cấp cùng xuất hiện tại 'Đại hội mỹ nam mùa thứ 5'

01/11/2017 - 08:59

PNO - “Đẳng cấp- Đẹp - Đỉnh - Độc và Điên… điên một chút theo cái phiêu của đạo diễn”, Trưởng vũ đoàn Lê Việt, đạo diễn chương trình cho biết những điểm mới lạ của sô diễn năm nay.

“Đẳng cấp- Đẹp - Đỉnh - Độc và Điên… điên một chút theo cái phiêu của đạo diễn”, Trưởng vũ đoàn Lê Việt, hiện là đạo diễn chương trình thời trang Đại hội mỹ nam 2017 cho biết những điểm mới lạ của sô diễn năm nay.

Tiếp nối thành công từ bốn mùa trước, Đại hội mỹ nam mùa 5 nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu khi những thông tin đầu tiên về chương trình được tiết lộ. Đây là chương trình biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín dành riêng cho các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nam và các người mẫu nam trong thị trường thời trang Việt. 

Thoi trang nam dang cap cung xuat hien tai 'Dai hoi my nam mua thu 5'
Các siêu mẫu nam tham gia chương trình. 

Mỗi năm, nhà sản xuất Đại hội mỹ nam luôn mong muốn mang đến những điều đặc biệt cho khán giả theo dõi và chờ đón chương trình. Đạo diễn Lê Việt đảm nhiệm vai trò đạo diễn chương trình, cho biết, Đại hội mỹ nam năm nay quy tụ 6 nhà thiết kế thời trang nam và thương hiệu thời trang nam tên tuổi như: M.Leo, Seven Uomo,  Tommy Nguyễn, Seahorse, Vinh Tailor by Minh Hùng, Jang Jang. 

Với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, bắt kịp xu hướng của làng thời trang thế giới, nhà sản xuất chương trình kỳ vọng Đại hội mỹ nam 2017 là kênh thông tin thời trang nam uy tín, hiệu quả cho giới mộ điệu thời trang trong nước.

Thoi trang nam dang cap cung xuat hien tai 'Dai hoi my nam mua thu 5'
Đạo diễn Lê Việt.

Để kỷ niệm mốc 5 năm, nhà sản xuất chương trình Đại hội mỹ nam – Công ty Gia Minh Media tổ chức bình chọn các hạng mục giải thưởng dành cho các ngươi mẫu tham dự chương trình, với các hạng mục giải thưởng: Mỹ Nam 2017; Mỹ nam có phong cách trình diễn đẹp nhất; Mỹ nam có hình thể đẹp nhất; Mỹ nam ảnh; Mỹ nam vì cộng đồng; Mỹ nam được yêu thích nhất; và Mỹ nam triển vọng.

Các hạng mục giải thưởng này được nhà sản xuất và hội đồng chuyên môn là các nhà báo quan tâm về lĩnh vực thời trang, các đạo diễn chương trình thời trang, ekip sản xuất chương trinh bình chọn. Đặc biệt hạng mục “Mỹ nam triển vọng” là giải thưởng dành cho các người mẫu trẻ lần đầu tiên tham gia chương trình và xuất hiện trên các sàn diễn của Gia Minh Media.

Thoi trang nam dang cap cung xuat hien tai 'Dai hoi my nam mua thu 5'
 
Thoi trang nam dang cap cung xuat hien tai 'Dai hoi my nam mua thu 5'
Chương trình Đại hội mỹ nam 5 sẽ được diễn ra vào ngày 09/11 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới White Place từ 18h đến 23h. 

Đi kèm với các danh hiệu là giải thưởng tiền mặt và hiện vật đến từ các đơn vị đồng hành cùng chương trình. Nhà sản xuất hi vọng rằng giải thưởng “Mỹ Nam 2017” trong khuôn khổ Đại Hội Mỹ Nam 5 sẽ là động lực để các người mẫu nam không ngừng phấn đấu, nỗ lực và tỏa sáng hơn nữa.

Chương trình năm nay quy tụ dàn người mẫu nam: Nam vương Ngọc Tình, Á vương Hữu Long, Á vương Tiến Đạt, Siêu mẫu Lương Gia Huy, Siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, Siêu mẫu Trần Qúy, Siêu mẫu Ngọc Thiết, Quán quân Người mẫu Thể hình Hoàng Hiếu, Diễn viên Trịnh Xuân Nhản, Diễn viên Châu Minh Trí, Người mẫu Đăng Khánh, Người mẫu David Phạm…. bên cạnh đó sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trên lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh.

Hy Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI