Thiết kế lối đi trong sân vườn

26/05/2014 - 06:35

PNO - PNO - Lối đi trong sân vườn được thiết kế sáng tạo và đúng điệu sẽ giúp cho "khu vườn cổ tích" của nhà bạn thêm tinh tế và đầy phong cách.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thiet ke loi di trong san vuon
Ảnh: flickr.com

Tùy theo phong cách hiện đại, cổ điển hay dân dã của sân vườn mà bạn có thể chọn các chất liệu cho phù hợp như đá to bản, đá hoa cương, gạch, gỗ, sỏi.... Đồng thời, nên kết hợp thêm với cỏ xanh và hoa lá đầy màu sắc để trang trí xung quanh, sẽ tạo nét nổi bật cho lối đi trong sân vườn nhà bạn.

Những mẫu thiết kế độc đáo sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho khu vườn của mình.

 Thiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuonThiet ke loi di trong san vuon

Ảnh: flickr.com

ĐÌNH HUỆ (Theo bobvila.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI