Thiên đường mỹ phẩm thiên nhiên lần đầu có mặt tại TP.HCM và Cần Thơ

27/10/2017 - 10:15

PNO - Lần đầu tiên, tín đồ làm đẹp tại Cần Thơ và TP.HCM sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, được chiết xuất từ những nguyên liệu quý giá hàng đầu trên thế giới.

Lần đầu tiên, tín đồ làm đẹp tại Cần Thơ và TP.HCM sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, được chiết xuất từ những nguyên liệu quý giá hàng đầu trên thế giới.

Thien duong my pham thien nhien lan dau co mat tai TP.HCM va Can Tho
Thalissi đã kỳ công chiết xuất những nguyên, dược liệu quý giá bậc nhất như vàng 24K, tinh chất kim cương, nhụy hoa nghệ tây... - Ảnh: H&H.

Giữa cơn bão mỹ phẩm trên toàn cầu, các chuyên gia không ngừng phát hiện ra mối nguy hại của các loại hóa chất được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp làm đẹp như paraben, triclosan, hương liệu tổng hợp… Làm thế nào để làm đẹp an toàn và bền vững? Đó là câu hỏi khiến nhiều khách hàng tìm kiếm và quyết định chia tay những món đồ dù xa xỉ, đắt tiền nhưng chứa thành phần hóa chất để 
trở về với các nguyên liệu quý giá từ “Mẹ Thiên Nhiên”.

Thien duong my pham thien nhien lan dau co mat tai TP.HCM va Can Tho
Mặt nạ vàng Thalissi Gold Mask là 1 trong những sản phẩm được yêu thích giúp làn da tươi khỏe và sáng bật lên chỉ sau 1 lần dùng.

Ra mắt lần đầu tiên năm 2016 tại Việt Nam, chuỗi showroom thực phẩm chức năng và mỹ phẩm sạch H&H (Healthy & Happy) đã nhanh chóng tạo ra một cuộc cách mạng “làm đẹp không hóa chất”. Dòng sản phẩm Thalissi (Tây Ban Nha) mà H&H lựa chọn là một trong những nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa chuộng bậc nhất tại các spa nổi danh của châu Âu, với lịch sử gần 50 năm phát triển. 

Thalissi kỳ công chiết xuất những nguyên, dược liệu quý giá bậc nhất để tăng tính hiệu quả trong từng sản phẩm. Đó là vàng 24K trong các sản phẩm mặt nạ Gold Mask, sữa rửa Gold Foam hay ngọc trai, tinh chất kim cương trong serum Thalissi Exclusive; nhụy hoa nghệ tây - vàng đỏ thiên nhiên đắt gấp 3 lần vàng ròng trong kem chống lão hóa Nature Gold Essence…

Thien duong my pham thien nhien lan dau co mat tai TP.HCM va Can Tho
Showroom H&H là địa chỉ luôn được các ngôi sao và Hoa hậu Giáng My, Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh tìm đến.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ thiên nhiên của hàng triệu khách hàng trên cả nước, H&H đã quyết định ra mắt thêm 2 địa chỉ showroom tại 64 Nguyễn Trãi (P.Bến Thành, Q.1, TP.Hồ Chí Minh) vào ngày 28/10 và Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh (TP.Cần Thơ) vào ngày 9/11.

Lần đầu tiên, khách hàng tại Sài Gòn và Cần Thơ sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm, làm đẹp tại thiên đường mỹ phẩm thiên nhiên với những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp nhất. Bên cạnh Thalissi, H&H còn mang lại nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhan sắc toàn diện cho phụ nữ. Trong đó, phải kể đến nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder (Mỹ) bổ sung chất xơ tự nhiên và các vitamin thiết yếu, giúp “đánh bay” 2kg mỡ thừa trong vòng 2 ngày. Hay, Patracell - sữa ong chúa tươi nhập khẩu từ Đức, giúp cải thiện giấc ngủ, chống lão hóa và bảo vệ sức khỏe.

Thien duong my pham thien nhien lan dau co mat tai TP.HCM va Can Tho
CleanseWONDER là sản phẩm được Á Hậu Dương Tú Anh sử dụng để giữ gìn vóc dáng thon gọn của mình trước công chúng.

Trong tuần lễ khai trương hai showroom mới tại Sài Gòn và Cần Thơ, khách hàng mua hóa đơn trị giá 5-10 triệu đồng sẽ nhận được voucher trị giá 1 triệu đồng, hóa đơn trị giá 10 triệu đồng trở lên nhận được 1 voucher trị giá 2 triệu đồng hoặc 2 lần điện chuyển i-on tổng hợp trị giá 6 triệu đồng tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Thien duong my pham thien nhien lan dau co mat tai TP.HCM va Can Tho

Showroom TPCN và Mỹ Phẩm Sạch H&H hiện đang mở rộng chuỗi showroom trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để nhận được những ưu đãi hấp dẫn này và khám phá ngay bí kíp làm đẹp, giữ gìn tuổi thanh xuân cùng thiên đường mỹ phẩm thiên nhiên H&H!

Hệ thống chuỗi showroom Thực phẩm chức năng và Mỹ Phẩm Sạch H&H:

Tại TP.HCM:
64 Nguyễn Trãi, quận 1.

Tại Cần Thơ:
Lô L1-04A, tầng L1, Vincom Plaza Xuân Khánh.

Tại Hà Nội:
Số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm.
Gian hàng L1 - 16B, Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch.
Gian hàng Đ1 - K21, Trung tâm thương mại Vincom Times City.

Tại Quảng Ninh:
Gian hàng L1 - K10 Trung tâm thương mại Vincom Hạ Long.

Website: https://www.healthyandhappy.com.vn.
Fanpage: https://www.facebook.com/hh.healthyandhappy/. 
Hotline: 0169 689 8888 - 096 115 8888.

NGUYỄN NGÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI