Thí sinh Việt Nam dành toàn bộ giải nhất của 'Cây nhíp vàng 2017'

12/10/2017 - 09:44

PNO - 5 thí sinh Việt Nam đồng loạt giành thứ hạng cao nhất trong cuộc thi nối mi Cây nhíp vàng 2017 nhờ đáp ứng tuyệt đối kỹ thuật sợi mi giả không dính chùm, mi được nối với mật độ đều,...

Tối 10/10 tại TP.HCM, chung kết cuộc thi “Cây nhíp vàng 2017”- cuộc thi nối mi có quy mô nhất Việt Nam do Hoalys Eyelash Academy tổ chức đã diễn ra sôi nổi với hơn 200 lượt thí sinh dự thi. Đặc biệt, trong kì thi lần thứ tư này có sự tham dự của các thí sinh đến từ Singapore và Malaysia.

Thi sinh Viet Nam danh toan bo giai nhat cua 'Cay nhip vang 2017'
Cuộc thi Cây nhíp vàng 2017 là cuộc thi quy mô nhất Việt Nam, thu hút hơn 200 thí sinh tham gia.

Ban giám khảo đến từ 9 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Đài Loan, Áo… đã chọn ra chủ nhân của 5 hạng mục giải thưởng gồm nối mi thiên thần, nối mi hoa hồng đen, nối mi volume, nối mi fantasy và một nối một. 

Thi sinh Viet Nam danh toan bo giai nhat cua 'Cay nhip vang 2017'
Người đoạt giải phải đảm bảo được các kỹ thuật mi giả không dính chùm, mi phù hợp với hình dáng mắt,...

Tổng cộng có 14 giải được trao. Trong đó, thí sinh Việt Nam ẵm tất cả giải nhất của các nội dung thi. Nguyễn Thị Nguyệt đoạt giải “Tổng quán quân”, giải nhất hạng mục “Thi tự do” thuộc về Nguyễn Thị Cẩm Tiến, Nguyễn Thị Mỹ Ngọc đoạt giải nhất hạng mục “Chuyên nghiệp”, Ong Ngọc Du Đoạt giải nhất  hạng mục “Mi hoa hồng đen” Riêng hạng mục thi thu hút khán giả nhất là “Nối mi fantasy kết hợp trình diễn với người mẫu” thuộc về Nguyễn Thị Bạch Yên.

Thi sinh Viet Nam danh toan bo giai nhat cua 'Cay nhip vang 2017'
Đại diện Việt Nam đã đáp ứng mọi tiêu chí để giành thứ hạng cao nhất cuộc thi.

Thay vì chải mascara, khoảng 5 năm trở lại đây, nhiều phụ nữ trên khắp thế giới chuyển sang nối mi, tạo nên ngành dịch vụ nối mi khá sôi động. Cuộc thi này đánh giá cao 4 kĩ thuật chính của nối mi là đảm bảo khoảng cách 0,5 mm - 1mm từ mi giả đến da mắt; sợi mi giả phải được nối riêng biệt, không dính chùm; mi được nối với mật độ đều; kiểu dáng phù hợp với dáng mắt và nét đẹp tổng thể sau khi nối.

Hạ Vi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI