Tế bào gốc Calecim - Bí quyết không tuổi của các quý bà

30/03/2017 - 12:00

PNO - PPP Laser Clinic - hệ thống phòng khám chăm sóc và điều trị da có nguồn gốc từ Singapore là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu da bằng công nghệ laser không xâm lấn, hiệu quả và an toàn cho da.

Hệ thống phòng khám PPP Laser Clinic được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam tin tưởng sử dụng như một địa chỉ làm đẹp cao cấp và an toàn như hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy.

Te bao goc Calecim - Bi quyet khong tuoi cua cac quy ba
Cận cảnh vẻ đẹp như 9X của Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy.

Tại sự kiện tri ân khách hàng mới đây của PPP Laser Clinic vừa diễn ra tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đã khiến không ít người phải bất ngờ trước vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo.

Nguyễn Thu Thủy đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi vừa tròn 18 tuổi. Hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ gìn được vẻ đẹp sắc nước hương trời.

Te bao goc Calecim - Bi quyet khong tuoi cua cac quy ba
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy tự tin “đọ dáng” cùng siêu mẫu Hạ Vy tại sự kiện PPP Laser Clinic tri ân khách hàng.
Te bao goc Calecim - Bi quyet khong tuoi cua cac quy ba
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc khiến nhiều phụ nữ ao ước. Chị cho biết luôn tin dùng tế bào gốc Calecim do PPP Laser Clinic phân phối tại Việt Nam.

PPP Laser Clinic Việt Nam cũng đã giới thiệu đến quý khách hàng phía Bắc dòng mỹ phẩm Calecim® Professional - cuộc cách mạng đột phá, ngôi sao tiên phong trong việc sử dụng tế bào gốc để giữ gìn nhan sắc được độc quyền phân phối trong hệ thống PPP laser Clinic trên toàn quốc.

Te bao goc Calecim - Bi quyet khong tuoi cua cac quy ba
Dòng mỹ phẩm Calecim® Professional chính thức được PPP Laser Clinic phân phối tại Việt Nam.

Từ năm 2004, các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu tế bào gốc CellResearch Corp tại Singapore đã tạo ra cuộc cách mạng đột phá trong lĩnh vực khoa học về tế bào gốc với sự phát minh một nguồn tế bào mới chiết xuất từ màng dây rốn loài hươu đỏ NewZealand.

Trải qua hơn một thập kỷ dày công nghiên cứu, phát triển và cải tiến khoa học,  Calecim® Professional đã sử dụng công nghệ tinh lọc tế bào gốc từ màng dây rốn để phát triển một giải pháp dược mỹ phẩm được cấp bằng sáng chế tại hơn 40 quốc gia và biết đến trên toàn cầu trong công nghệ khoa học chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da.

Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện rõ rệt quá trình tái tạo tế bào, phục hồi độ đàn hồi co giãn và săn chắc da, toàn bộ phần da mặt được cải thiện với sắc thái trẻ trung, khỏe mạnh một cách tự nhiên chỉ trong vòng 2 tuần sử dụng.

Với công dụng tuyệt vời được khoa học chứng minh, Calecim® Professional nhanh chóng tạo nên cơn sốt “tế bào gốc” tại Anh, Mỹ, Singapore, Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc,... Đây cũng là sản phẩm chăm sóc da được chỉ định sử dụng bởi các bác sĩ, điều khiến cho việc sở hữu Calecim® Professional tại các quốc gia chưa chính thức phân phối trở nên khó khăn và được đông đảo phái đẹp mong đợi.

Hiện nay, Calecim® Professional đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 11/2016, phân phối độc quyền bởi hệ thống PPP Laser Clinic Việt Nam.

Liệu trình trẻ hóa da không phẫu thuật (Smooth Lifting Complete) tại PPP Laser Clinic kết hợp cùng Serum Calecim (Giấy công bố SPMP số: 20619/16/CBMP-QLD) sau Laser và kem Calecim (Giấy công bố SPMP số: 20642/16/CBMP-QLD) sử dụng tại nhà là giải pháp hoàn hảo để có vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên như Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy.

Te bao goc Calecim - Bi quyet khong tuoi cua cac quy ba
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy chụp hình lưu niệm cùng bà Thúy Hạnh - CEO PPP Laser Clinic Việt Nam.
Te bao goc Calecim - Bi quyet khong tuoi cua cac quy ba
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy chụp hình lưu niệm cùng bà Thúy Hạnh - CEO PPP Laser Clinic Việt Nam và các chuyên gia đến từ Singapore.
Te bao goc Calecim - Bi quyet khong tuoi cua cac quy ba
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy “đọ dáng” cùng Giám đốc Phát triển CEOLink Việt Nam Nguyễn Thu Trang và nhiều người đẹp Việt tại sự kiện tri ân khách hàng của PPP Laser Clinic Việt Nam.

Linh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI