Tại sao phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa được phái đẹp quan tâm?

07/10/2017 - 14:00

PNO - "Nhu cầu thu nhỏ đầu vú chưa bao giờ được quan tâm đến thế này, con số phẫu thuật tăng 25% kể từ năm ngoái".

Nhũ hoa hay núm vú là phần quan trọng trong cơ thể người phụ nữ. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng gia tăng. Vì vậy, phái đẹp luôn quan tâm về việc chỉnh chu nhan sắc cho bản thân hơn. Điều đặc biệt là vấn đề thu nhỏ đầu vú luôn được chị em quan tâm ở những năm gần đây.

Tai sao phau thuat thu nho nhu hoa duoc phai dep quan tam?

Theo cuộc khảo sát từ nhóm phẫu thuật thẩm mỹ chuyên về tạo hình cơ thể, thuộc hiệp hội thẩm mỹ của nước Anh, họ phát hiện rằng con số phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ nhũ hoa (núm vú) tăng đáng kể ở những năm gần đây.

Họ đã khảo sát 131 người ở Anh, những nhà nghiên cứu đưa ra bảng trả lời trắc nghiệm về nhũ hoa theo từng mức độ như: bạn có thực sự cảm thấy bộ ngực của mình hấp dẫn không?; Bạn cảm thấy đường kính núm vú của mình như thế nào?… Hàng loạt câu hỏi được đặt ra liên quan vấn đề về nhũ hoa.

Kết quả cho thấy hầu như mọi người đều mong muốn có được nhũ hoa nhỏ hơn bởi vì khi đó họ sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Theo nghiên cứu khác, khoảng 92% phụ nữ thích làm đẹp cho rằng, nếu nhũ hoa chiếm hơn 50% của cái nhìn tổng thể bộ ngực, thì núm vú đó quá lớn. Nhũ hoa đẹp là khi kích thước vú chiếm khoảng 20-30% so với bộ ngực khi nhìn thẳng vào.

Bác sĩ Matthew Schulman, chuyên phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình, sống tại New York, bà cho biết những phát hiện trên không có gì đáng ngạc nhiên cả.

Bà từng nói với báo Allure rằng: "Ai cũng muốn làm bản thân trông quyến rũ hơn, kể cả tôi cũng vậy. Mỗi người đều có sự lựa chọn cho riêng mình, và hầu như nhu cầu thu nhỏ đầu vú chưa bao giờ được quan tâm đến thế này, con số phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa tăng 25% kể từ năm ngoái”.

Tai sao phau thuat thu nho nhu hoa duoc phai dep quan tam?

Những người quan tâm về phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ kích thước nhũ hoa đa số là những người sau khi sinh, phụ nữ trung niên… Bởi qua nhiều thời gian, do nhiều tác nhân sẽ làm nhũ hoa bị thay đổi màu sắc, hình dạng, kích thước,… Đó là lý do họ muốn trải qua cuộc phẫu thuật thay đổi bản thân.

Bác sĩ Darren Smith cho biết, anh đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa cho phụ nữ, nói nôm na đây là cuộc phẫu thuật cắt bỏ da thừa ở đầu vú. Cuộc phẫu thuật trải qua thời gian khá dài và được gây tê toàn thân. Đây là cuộc phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao.

Tai sao phau thuat thu nho nhu hoa duoc phai dep quan tam?
 

Ngoài việc quan tâm có kích thước nhũ hoa đẹp, nhiều người cũng quan tâm hơn về việc nâng ngực để sở hữu vòng 1 hoàn hảo. Nhiều người trải qua cuộc phẫu thuật khá thành công và trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi vòng một càng được nhiều phụ nữ quan tâm hơn bao giờ. 

Uyên Nguyễn

Nguồn allure
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI