Sức hút của phụ kiện bằng cói hè 2017

05/05/2017 - 11:05

PNO - Những món đồ bằng cói luôn có sức hút mãnh liệt với các cô nàng sành điệu, bởi chất liệu này thô mộc nhưng cũng đầy tinh tế

Cùng điểm qua những mẫu biến tấu mới của thời trang cói “hot” nhất mùa hè năm nay. Các sản phẩm đều được sản xuất trong nước.

Mũ rộng vành

Mũ cói với phần vành xòe rộng mềm mại hoặc được thiết kế có độ cứng cáp giúp tránh nắng hiệu quả. Sản phẩm có độ bền cao, thích hợp cho những chuyến du lịch hay xuống phố. Độ rộng vành vừa phải che nắng hiệu quả, chất liệu cói tự nhiên, thông thoáng, cho bạn cảm giác thoải mái. Vành mũ thường được nhấn nhá thêm bằng những loại dây ren, dây ruy băng… dễ phối với trang phục. 

Suc hut cua phu kien bang coi he 2017
Giá: 45.000 - 95.000 đồng/cái.

Giày slip-on

Giày slip-on kết hợp giữa cói và thổ cẩm luôn được các nàng ưa chuộng khi kết hợp với trang phục bởi tính tiện dụng. Bạn có thể sử dụng slip-on cổ điển với chất liệu đế cói cho hợp mốt.

Khi đi chơi, đi làm hay dạo phố, bạn có thể sử dụng những đôi slip-on vải, kết hợp với quần jeans, short, chân váy hay váy dài, giúp bạn tôn vóc dáng cũng như đôi chân xinh xắn. 

Suc hut cua phu kien bang coi he 2017
Giá: 280.000 đồng/đôi.

Túi cói bán nguyệt

Túi cói dáng bán nguyệt có phần trẻ trung, tinh nghịch. Phần đáy được thiết kế bo tròn mềm mại và phần quai ngắn được làm bằng cói. Phần quai xách tròn trở thành điểm nhấn hiệu quả trên chiếc túi đơn sắc.

Túi dáng bán nguyệt, xinh nhất khi kết hợp cùng những trang phục thướt tha, yểu điệu với hơi hướng nữ tính, cổ điển.

Nếu những mẫu túi cói mộc mạc vẫn khiến bạn cảm thấy hơi “thiêu thiếu”, chưa đủ màu mè thì đừng ngần ngại tìm đến những mẫu túi có thêu hoa văn, thêu chữ sặc sỡ. Những mẫu họa tiết xinh xắn, bắt mắt sẽ trở thành điểm nhấn trẻ trung, ăn hình. 

Suc hut cua phu kien bang coi he 2017
Giá từ 225.000 đồng/túi.
Suc hut cua phu kien bang coi he 2017
Phụ kiện bằng cói. 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 

 Mây tre Décor (Nguyễn Tiểu La, Q.10), May VN (Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức), chợ Bến Thành, TAKA, Saigon Square…

* Mua online: banhdashop.com, maytredecor.vn, hotdeal.vn…

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI