Sự quyến rũ mang tên tua rua

09/10/2017 - 08:25

PNO - Không hẹn mà những thương hiệu thời trang nổi tiếng đều đồng loạt cho ra đời những thiết kế tua rua làm điểm nhấn ấn tượng cho những chiếc túi xách mùa này.

Xuất hiện dày đặc và ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York vừa rồi, những chiếc túi tua rua đa dạng và đầy màu sắc dự báo sẽ là một xu hướng càn quét... hầu bao của giới trẻ vào đầu năm 2018. 

Su quyen ru mang ten tua rua
 

Không hẹn mà những thương hiệu thời trang nổi tiếng đều đồng loạt cho ra đời những thiết kế tua rua làm điểm nhấn ấn tượng cho những chiếc túi xách mùa này.

Nếu Calvin Klein gây chú ý với những chiếc túi phá cách độc đáo từ màu sắc đến độ dài và độ bao phủ dày đặc của tua rua, thì Alexander Wang tạo ấn tượng với kiểu túi bucket hay belt bag màu đen huyền bí được thêm vào điểm nhấn là các sợi tua rua và hàng đinh tán.

Su quyen ru mang ten tua rua
 

Michael Kors và Phillip Lim lại gặp nhau ở một điểm chung là các mẫu túi đan sợi cói màu đen và cỏ úa. Dáng túi to thể hiện sự phóng khoáng và những nút thắt, đường gập càng khiến chúng thu hút mọi ánh nhìn. 

Từ lâu, tua rua đã là một điểm nhấn được các nhà thiết kế yêu thích và đưa vào trong khá nhiều thiết kế từ váy, áo, quần jeans, short jeans, túi xách, thậm chí cả giày và boot. Đây không phải lần đầu kiểu túi tua rua được nhắc đến, nhưng nhắc đến nhiều và “đồng bộ” như thời điểm này thì quả thật khác thường. 

Su quyen ru mang ten tua rua
 
Su quyen ru mang ten tua rua
 

Bảo  Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI