Stylist Jenny tiết lộ bí quyết làm đẹp mỗi tuần

10/06/2017 - 07:00

PNO - Là mẹ của hai bé con nên Jenny rất quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng, để có thể vừa chăm sóc con phát triển khỏe mạnh, vừa giúp bản thân thêm đẹp.

Sách của Jenny: 

Nhân tố Enzyme - Hiromi Shinya

Là mẹ của hai bé con nên Jenny rất quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng, để có thể vừa chăm sóc con phát triển khỏe mạnh, vừa giúp bản thân thêm đẹp. Mọi thứ càng cần phải thận trọng khi nhận thức cũng đổi thay, không còn như những gì mọi người đã biết nữa. Có những việc ngỡ là tốt hóa ra lại sai lầm như uống sữa thay thức ăn, uống trà xanh làm chậm lão hóa hay ăn yogurt giúp tiêu hóa tốt. 

Sách của bác sĩ Hiromi Shinya, nếu lướt qua tựa đề, cứ tưởng rất khô khan nhưng hóa ra lại rất thực tế vì những hướng dẫn trong sách đã được chứng thực dựa vào kết quả kiểm tra dạ dày của hơn 300.000 người.

Hãy cùng Jenny đọc Nhân tố Enzyme để biết chọn thực phẩm tốt và có chế độ ăn uống lành mạnh. 

Stylist Jenny tiet lo bi quyet lam dep moi tuan
 

Thời trang của tuần 

Tuần này, Jenny chọn những chiếc nón đi biển rộng vành của Eugenia Kim, mang theo các thông điệp ngộ nghĩnh đang gây sốt trong mùa: Do not disturb (Riêng tư xin không làm phiền), Wish you were here (Mong người bên em giờ này), Duty off (Xong nhiệm vụ, nghỉ xả hơi), Leave me a message (Nhắn tin cho em nhé).

Đi kèm một cách hoàn hảo với chiếc nón cá tính này là kính mát, short jeans và áo linen. “Trang bị” đầy đủ như thế là các nàng đã sẵn sàng đón hè.

Stylist Jenny tiet lo bi quyet lam dep moi tuan
 

Sự kiện trong tuần

Đêm nhạc "Joyce Jonathan in Saigon" đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành ngày 6/6. Sự kết hợp giữa Joyce Jonathan - cô ca sĩ người Pháp có giọng hát ngọt như rót mật vào tai và sự dẫn dắt của Tổ chức phi lợi nhuận Poussières de Vie đã đem lại nhiều xúc cảm cho khán giả qua các ca khúc về tình yêu và cuộc sống do chính cô sáng tác. 

Tuy nhiên, mục đích chính của sự kiện không phải để giới thiệu nữ ca sĩ hay tạo cơ hội giao lưu cho cộng đồng người Pháp đang sống và làm việc tại TP.HCM, mà lợi nhuận từ sự kiện sẽ được sử dụng cho các quỹ từ thiện vì sức khỏe và giáo dục trẻ em đường phố, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam của tổ chức này. 

Stylist Jenny tiet lo bi quyet lam dep moi tuan
 

Châm ngôn của tuần

Tuần này, Jenny xin phép chọn một thông điệp mạnh mẽ nhưng đầy yêu thương tại trạm tàu điện ngầm Anh. Cả thế giới vừa chấn động vì vụ tấn công khủng bố ở Luân Đôn, Anh.

Vào những lúc sự an toàn của từng người bị đe dọa bởi bạo lực thì những hành động đầy nhân ái lại xuất hiện, vỗ về mọi tâm hồn. Jenny yêu cái cách người Anh khẳng định sự vững tin vào điều tốt đẹp ngay cả trong những lúc hỗn loạn như lúc này.

Họ đã chia sẻ những câu nói truyền cảm hứng yêu thương ngay tại các trạm tàu điện ngầm, tâm điểm của bọn khủng bố: The flower that blooms in adversity is the rarest and most beautiful of them all (tạm dịch: Những bông hoa bừng nở trong nghịch cảnh là loài hoa hiếm và đẹp hơn tất cả).   

Còn ai nói “lạnh lùng như người Anh” nữa không?

Stylist Jenny tiet lo bi quyet lam dep moi tuan
 

Giấc mơ của tuần

Thời tiết sáng nắng chiều mưa, kèm theo nhiệt độ lên đến trên 400C khiến mọi người khát khao được đắm chìm trong những cơn gió thu mát rượi của nước Úc.

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi cạnh cầu cảng Sydney, sau lưng là Nhà hát con sò Sydney - biểu tượng của nước Úc, nhấm nháp sô-đa chanh mát lạnh và thưởng thức vị ngon ngọt của những trái dâu đỏ thẫm, trong lúc gió biển mơn man từng lọn tóc... Giấc mơ không bị đánh thuế, ta cứ mơ.

Stylist Jenny tiet lo bi quyet lam dep moi tuan
 

Màu mắt của tuần

Ngọt ngào như… trái đào, là công thức trang điểm lấy cảm hứng từ những quả đào ngọt lịm, với đôi mắt tông cam đào hiện đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong năm 2017.

Với tiết trời âm u của những ngày này, màu cam đào tươi tắn sẽ giúp gương mặt bạn sáng hẳn lên và trẻ trung hơn mà đơn giản chỉ cần một chút phấn mắt, chút son môi là đủ. Màu cam là màu nổi bật, nên khi dùng tông cam cho mắt, bạn lưu ý chọn son môi màu nhạt, tự nhiên; tránh dùng son đỏ hay hồng đậm.

Lan Vưu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI