Serum Chấm Mụn siêu tốc 20h Linh Chi Vàng – Chất lượng vàng xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt

15/06/2018 - 16:00

PNO - Ngày nay, làm đẹp từ mỹ phẩm thiên nhiên đang dần trở thành xu hướng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và nhận được sự quan tâm vô cùng to lớn của phụ nữ trên toàn thế giới.

Thay thế cho những loại mỹ phẩm làm đẹp từ hóa chất, mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với những tác dụng quý giá, tốt cho sức khỏe người dùng đang từng bước lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường lớn trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm. Không những thế các dòng sản phẩm này ngày càng khẳng định ưu điểm vượt trội của mình và “sẵn sàng đốn gục” các tín đồ làm đẹp khó tính nhất.

Serum Cham Mun sieu toc 20h Linh Chi Vang – Chat luong vang xu huong lam dep cua phu nu Viet
 

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, những năm qua Công ty mỹ phẩm Nguyễn Hoàng Na đã tạo ra dòng mỹ phẩm có nguồn gốc serum từ thiên nhiên, mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp và sức sống rạng rỡ thông qua năng lượng tinh khiết từ tự nhiên. Dòng mỹ phẩm này không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình sản xuất, mang đến giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả, giải quyết triệt để các vấn đề mà phụ nữ và giới chuyên môn trong ngành da liễu và thẩm mỹ quan tâm.

Vừa qua Công ty mỹ phẩm Nguyễn Hoàng Na đã cho ra mắt dòng Serum Chấm Mụn siêu tốc 20h cải tiến mới, sản phẩm đã đáp ứng được rất nhiều kỳ vọng từ các tín đồ làm đẹp cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Ngay lập tức Serum Chấm Mụn Siêu Tốc 20h đã có mặt tại các nhà phân phối cũng như các cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.

Đón đầu xu hướng làm đẹp cho chị em phụ nữ, Serum Chấm Mụn Siêu Tốc 20h đang chiếm được rất nhiều cảm tình của các tín đồ làm đẹp vì nó hướng tới làn da khỏe và đẹp tự nhiên của mỗi người, sản phẩm an toàn, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của ngành mỹ phẩm - là loại mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế, tuân thủ theo tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm. Vì vậy dòng mỹ phẩm thiên nhiên Serum Chấm Mụn Siêu Tốc 20h vừa mang đặc tính của thiên nhiên, vừa có thêm công dụng giúp hỗ trợ điều trị, phục hồi cho da.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho việc hỗ trợ điều trị tận gốc các loại mụn trên da như: mụn trứng cá, mụn cám, mụn mũ, mụn đầu đen và chống viêm sưng… thành phần có trong serum là kháng sinh giúp da kháng khuẩn, trị mụn, chống viêm, hỗ trợ tái tạo da. Dạng nano với kích thước phân tử siêu nhỏ giúp serum thấm sâu vào lớp da để phát huy tối đa tác dụng, giúp giảm nhanh mụn và viêm mụn trong thời gian cực nhanh…. Do đó, dòng mỹ phẩm thường xuyên được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chuyên sâu cho da đang bị "bệnh" và Serum Chấm Mụn Siêu Tốc 20h đang là một trong số ít loại tinh chất serum chuyên sâu làm được điều này.

Serum Cham Mun sieu toc 20h Linh Chi Vang – Chat luong vang xu huong lam dep cua phu nu Viet
 

Bên cạnh đó, chuyên gia của Serum Chấm Mụn Siêu Tốc 20h tại Việt Nam luôn không ngừng nghiên cứu và chọn lọc những thành phần serum quý giá nhất từ thiên nhiên để cho ra đời những sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Được biết, Serum Chấm Mụn Siêu Tốc 20h cải tiến là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất serum từ thiên nhiên giúp tái tạo da. Các tinh chất serum này tập trung hàng loạt các hoạt chất sinh học như thành phần chống ô-xy hóa, các loại acid amin, các loại vitamin… dưới dạng phân tử cực nhỏ sẽ nhanh chóng thấm sâu để kích thích sản sinh và tái tạo dưới da, nuôi dưỡng da, khắc phục các nhược điểm của da mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám (cách sử dụng của sản phẩm là dùng serum chấm vào nơi nổi mụn, chấm mỗi ngày 2 đến 3 lần, bảo đảm 20h sẽ hết mụn ngay...) Vì đây là sản phẩm 100% thiên nhiên, không có hóa chất độc hại, không có chất bào mòn da nên khi ngưng sử dụng, hiệu quả vẫn giữ nguyên, làn da không hề bị biến đổi.

Serum Cham Mun sieu toc 20h Linh Chi Vang – Chat luong vang xu huong lam dep cua phu nu Viet
 

Đặc biệt sản phẩm an toàn cho da, sản phẩm không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình sản xuất, từ quá trình nghiên cứu sản phẩm cho đến kiểm nghiệm lâm sàng đều được theo dõi gắt gao nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịu nhẹ không gây kích ứng.

Bên cạnh đó Công ty Mỹ Phẩm Nguyễn Hoàng Na có chính sách bảo hành không chỉ cho chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo cả hiệu quả sau quá trình sử dụng. Đây là một cam kết mà không phải một thương hiệu nào cũng có thể đưa ra.

Bình An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI