Quét sạch mỡ máu bằng tỏi và chanh

27/02/2017 - 15:00

PNO - Theo phương pháp dân gian của Nga, chỉ với 4 quả chanh và 4 củ tỏi cũng có thể giúp bạn thông tắc các động mạch, loại bỏ các chất béo tích tụ trong máu bấy lâu nay.

Mỡ xấu trong máu hay còn gọi là cholesterol xấu là một hợp chất lắng đọng bên trong của mạch máu và dần dần làm giảm không gian trong đó, khiến máu khó lưu thông. 

Mỡ máu cao khiến cho người bệnh phải đối diện với nguy cơ bị mỡ đóng vào trong mạch máu, tạo thành một mảng xơ vữa, dễ dẫn đến tình trạng tắc mạch máu và làm vỡ mạch máu.

Tuy nhiên, theo phương pháp dân gian lâu đời của Nga, chỉ với 4 quả chanh và 4 củ tỏi cũng có thể giúp bạn thông tắc các động mạch, loại bỏ các chất béo tích tụ trong máu.

Loại nước uống thần kỳ này có tác dụng điều trị và ngăn ngừa các triệu chứng mệt mỏi, nhiễm trùng, cảm lạnh. Ngoài ra, chức năng gan sẽ được cải thiện, ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do.

Nguyên liệu:

Quet sach mo mau bang toi va chanh
 

- 4 củ tỏi.
- 4 quả chanh.
- 3 lít nước sôi để nguội.

Cách làm:

- Tỏi bóc sạch vỏ.
- Chanh tiệt trùng bằng nước sôi, cắt thành miếng nhỏ.
- Cho tất cả nguyên liệu cùng với 3 lít nước vào máy xay nhuyễn, sau đó trút ra ly thủy tinh, đậy nắp cho vào tủ lạnh để trong 3 ngày.

Cách sử dụng: 

Mỗi ngày bạn dùng tối đa 50 ml chia làm 3 lần, uống trước bữa ăn. Duy trì một liệu trình 40 ngày, mỗi năm chỉ làm 1 liệu trình.

Chú ý: Bài thuốc trên cũng có thể sử dụng để làm sạch các mạch máu, nhưng phải sử dụng với liều lượng thấp hơn, khoảng 1-2 muỗng canh/lần.

Khiết Băng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI