Quần ống rộng 'chơi thân' với các kiểu giày nào?

31/07/2017 - 10:28

PNO - Nhờ sự phá cách mà quần ống rộng culottes được khá nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Nếu set đồ của bạn phù hợp với môi trường công sở hay những bữa tiệc mang tính trang trọng một chút, rất cần một đôi giày cao gót kiểu cổ điển để mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho bản thân.

Những cô nàng “nấm lùn” có niềm đam mê với culottes lại càng nên mix quần ống rộng với kiểu giày này để cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình.

Quan ong rong 'choi than' voi cac kieu giay nao?
 

Giày oxford

Mang hơi hướng vintage, nên quần ống rộng sẽ đặc biệt thích hợp với những đôi giày mũi nhọn đế thấp có kiểu dáng cá tính như giày oxford hay giày mang phong cách menswear. 

Kiểu giày này sinh ra là dành cho những cô nàng có tính cách mạnh mẽ và set đồ của họ cũng phải cực kỳ phong cách. Bạn nên chọn màu đen cho một đôi oxford, bởi nó có thể hoà hợp với mọi tông màu và sự huyền bí của màu đen càng làm tăng mức độ cá tính cho chủ nhân của nó.

Quan ong rong 'choi than' voi cac kieu giay nao?
 

Giày sandals đơn giản

Khi diện culottes theo phong cách đơn giản, thoải mái để xuống phố hay hẹn hò cà phê với bạn bè, một đôi sandals thông thoáng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Chỉ cần bạn nhớ nguyên tắc này: vì bản chất của culottes vốn đã “khó chiều”, nên đôi giày đi cùng nó càng có kiểu dáng và màu sắc đơn giản, 
càng tốt.

Quan ong rong 'choi than' voi cac kieu giay nao?
 

Giày sneakers/slip-on

Nếu giày oxford có phần hơi nam tính, khá kén người mang, một kiểu giày khỏe khoắn như sneakers hay slip-on sẽ là sự thay thế hoàn hảo nhất trong trường hợp này. 

Bạn hãy yên tâm là sự phá cách, vẻ ngoài mạnh mẽ của culottes vẫn được giữ nguyên, thậm chí sẽ càng nổi bật hơn với một đôi sneakers có màu sắc cá tính không kém “người bạn khó chiều” của nó. 

Quan ong rong 'choi than' voi cac kieu giay nao?
 

Bảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI