Pyjama party cho mùa lễ hội cuối năm

10/12/2017 - 13:00

PNO - Mùa lộng lẫy nhất của năm, mùa của lễ hội đã đến. Không khí háo hức ùa vào từng ngôi nhà, vào lòng người. Cùng Jenny sắp xếp, dành cho bản thân những khoảnh khắc tuyệt vời nhé.

Mùa lộng lẫy nhất của năm, mùa của lễ hội đã đến. Không khí háo hức ùa vào từng ngôi nhà, vào lòng người. Cùng Jenny sắp xếp, dành cho bản thân những khoảnh khắc tuyệt vời nhé. 

Chúng ta đã đi qua một năm bận rộn với bao kế hoạch, đôi khi quên mất mình cũng cần được chăm sóc vỗ về. Vậy nên đừng chần chừ, hãy hẹn hò với hội bạn thân từ xửa từ xưa. Để gia đình con cái qua một bên. Đặt công việc sang trạng thái chờ. Cùng nhau… ngủ một đêm, để hàn huyên, tâm tình và chia sớt, để nói với nhau về những dự định trong năm mới.

Pyjama Party đôi khi còn khá xa lạ với chúng ta. Cùng theo Jenny nào, những ngày tới, Jenny sẽ hẹn hò với bạn bè mình, dự đêm tiệc chỉ với bộ đồ ngủ. Các bạn đừng vội ngạc nhiên nhé, sẽ thú vị đấy. Tiệc ngủ cùng hội bạn gái thân. Thay vì những đêm tiệc đầm váy hào nhoáng, son phấn lộng lẫy, sao không là bữa tiệc cùng các cô bạn yêu quý, mặc đồ ngủ giản dị, thoải mái, để cùng ghi nhớ những phút giây cuối năm. Ôi, chỉ nghĩ đến thôi đã thấy mê rồi.

Pyjama party cho mua le hoi cuoi nam
 
Pyjama party cho mua le hoi cuoi nam

Trong ký ức của Jenny vẫn chưa phai hình ảnh mình lụi cụi ngồi viết thư cho ông già Noel. Jenny vẫn tin ông già Noel hiện hữu trong đời này, luôn ở bên những đứa trẻ ngoan. Jenny vẫn luôn gieo trong lòng con mình niềm tin ấy.

Tháng này, sao không thử ghé thăm xứ sở thần tiên, trong tiết trời mùa đông, với không khí Giáng sinh cận kề. Theo Wikipedia, so với những quốc gia Bắc Âu được cho là xuất xứ của ông già Noel, Phần Lan được biết đến nhiều hơn. Là một đất nước nổi tiếng về du lịch mùa đông và tuyết, cùng những món ăn đặc sản như cá hồi và thịt tuần lộc, ông già Noel cũng là biểu tượng văn hóa du lịch của Phần Lan. Người ta cho rằng ông già Noel cư ngụ tại Lapland, miền Bắc Phần Lan. Thành phố Rovaniemi, thủ đô của vùng Lapland, được xem là thủ phủ của ông già Noel.

Pyjama party cho mua le hoi cuoi nam
Pyjama party cho mua le hoi cuoi nam

Làng ông già Noel nổi tiếng ở Rovaniemi, nằm ngay vành đai Bắc Cực là nơi sinh sống và làm việc quanh năm của ông. Ngôi làng có rất nhiều điểm tham quan như văn phòng ông già Noel, nơi ở của các chú lùn, bưu điện ông già Noel, lò bánh Giáng sinh… Mọi hoạt động trong làng rất sôi động và chào đón hàng trăm ngàn khách du lịch đến thăm vào mỗi dịp Giáng sinh. Năm ngoái, 500.000 lá thư đã được gửi đến địa chỉ này, trong đó nhiều nhất là từ Trung Quốc, Ba Lan, Anh, Phần Lan, Nhật Bản và Nga. Tất cả những lá thư hồi âm sẽ được đóng dấu của bưu điện Santa Claus trước khi gửi đi.

Pyjama party cho mua le hoi cuoi nam
Thăm xứ sở của ông già tốt bụng, yêu thương trẻ con.

Những ai đến đây vào dịp này, đều tin rằng ông già Noel là có thật, vì họ được chụp ảnh chung với ông, được cùng quay cỗ máy xoay vòng thế giới, điều chỉnh thời gian và tốc độ để ông có thể trao mọi món quà đúng giờ.

Bản thân Jenny cũng từng thảng thốt khi bước chân vào căn phòng làm việc của ông, ngắm vóc dáng quen thuộc đó, chòm râu và đôi mắt nhân hậu. Năm 1950, phu nhân cựu tổng thống Mỹ Roosevelt đã đến thăm nơi này. Người ta đã dựng một túp lều gỗ để bà gặp ông già Noel. Sau mốc thời gian ấy, thị trấn Rovaniemi trở thành điểm thu hút khách du lịch. 

Jenny Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI