Phương pháp massage giúp thon gọn vòng eo chỉ với 5 phút mỗi ngày

10/11/2017 - 10:00

PNO - Có thể bạn chưa biết massage không chỉ giúp thư giãn cơ bắp mà còn giúp giải phóng chất độc ra khỏi cơ thể và thu gọn vòng eo một cách hiệu quả. Lymphatic massage là một phương pháp như thế.

Phuong phap massage giup thon gon vong eo chi voi  5 phut moi ngay
Massage đùi sau: Sử dụng các ngón tay, massage tròn đều từ chân đến mông của bạn. Lưu ý là phải luôn thực hiện từ dưới lên trên. Các phương pháp massage giúp bạn vừa thư giãn vừa đẹp hơn.
Phuong phap massage giup thon gon vong eo chi voi  5 phut moi ngay
Bấm huyệt giữa hai chân: Dùng ngón tay cái, ấn nhẹ với lực vừa phải đến khi bạn có cảm giác căng ở háng. Đây là điểm kích thích quá trình giải phóng chất độc và giúp loại bỏ những mô mỡ dư thừa cũng như tình trạng sần vỏ cam ở những vùng da đùi, bụng và mông của bạn.
Phuong phap massage giup thon gon vong eo chi voi  5 phut moi ngay
Massage đầu gối: Đừng quên bài tập dành cho đầu gối vì đây cũng là một phần cực kỳ quan trọng trên cơ thể bạn. Để cảm thấy thoải mái hơn với bài tập này hãy ngồi trên ghế. Bắt đầu dùng tay xoa nhẹ lên đầu gối theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài. Bài tập đơn giản với các phương pháp massage này sẽ giúp thư giãn vùng cơ khu vực đầu gối của bạn và hạn chế đau nhức khi phải hoạt động nhiều.
Phuong phap massage giup thon gon vong eo chi voi  5 phut moi ngay
Massage bắp chân:  Với tư thế nằm hãy kê hai chiếc gối dưới chân để thực hiện động tác dễ dàng hơn. Kéo nhẹ nhàng một chân vào ngực của bạn, sau đó dùng tay xoa bóp vùng bắp chân.Cũng như các bài tập trên , hãy dùng lực vừa đủ kết hợp giữa xoa bóp và ấn nhẹ. Massage trong khoảng 30 giây, sau đó thư giãn và thực hiện tương tự với bên chân còn lại.


 

Phuong phap massage giup thon gon vong eo chi voi  5 phut moi ngay
Massage vùng mắt cá chân: Với động tác này hãy dùng cả bàn tay, bao quanh vùng cẳng chân của chân của bạn như trên hình. Sau đó di chuyển nhẹ nhàng từ dưới lên trên trong vòng 30 giây rồi đổi chân và thực hiện tương tự. Thực hiện các phương pháp massage với động tác này thường xuyên bạn sẽ cảm nhận hiệu quả ở vùng mắt chân rõ rệt.

Những lưu ý khi áp dụng các phương pháp trên:

- Dành ít nhất một phút cho mỗi bài tập.

- Bạn sẽ nhận thấy những thay đổi nhanh chóng: ban đầu, bài tập sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn các cơ bắp. Sau đó, kết quả sẽ trở nên rõ ràng hơn.

- Nếu kết hợp phương pháp massage này với kế hoạch ăn kiêng lành mạnh, ăn nhiều chất xơ và uống nhiều nước, quá trình giảm cân sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

- Phương pháp này sẽ không thể thay thế các bài tập hằng ngày của bạn. Tuy chỉ là những động tác massage đơn giản nhưng bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc huấn luận viên của bạn trước khi thực hiện.


Trâm Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI