19g, không xem thời sự

07/07/2015 - 14:07

PNO - PN – 19g mỗi ngày được xem là thời gian của gia đình khi khảo sát cho thấy đây là lúc các gia đình quây quần bên mâm cơm. Hàng chục năm qua, đây cũng là thời điểm truyền hình phát bản tin thời sự.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bản tin thời sự 19g phát trên sóng truyền hình quốc gia được tiếp sóng trên truyền hình địa phương khiến khung giờ 19g trở nên khá đơn điệu đối với những khán giả không muốn xem tin thời sự hoặc chỉ muốn giải trí sau một ngày mệt mỏi.

Nắm bắt nhu cầu ấy, Đài truyền hình TP.HCM và Đông Tây Promotion bắt tay xây dựng vệt giờ dành cho gia đình trên kênh HTV7: 19g - 19g30, thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

19g, khong xem thoi su

Bắt đầu từ 6/7, khán giả đã được làm quen với chương trình Lần theo dấu vết - kiểu truyền hình phóng sự điều tra kết hợp giữa tài liệu và phục dựng về những vụ án có thật, từ đó giúp khán giả nhìn ngắm được bức tranh về quá trình điều tra, phá án của lực lượng công an, an ninh Việt Nam.

Không chọn cách tường thuật vụ án, Lần theo dấu vết sử dụng những hình ảnh hậu trường kết hợp với hồ sơ, lời kể của nhân chứng, khẩu cung của tội phạm… để tạo sự sinh động cho chương trình.

Ngoài một số diễn viên đảm nhận vai tội phạm hoặc nghi can, các nhân vật, sự kiện trong Lần theo dấu vết đều là nhân vật thật và những cảnh truy bắt, khống chế tội phạm… đều do chính các chiến sĩ trinh sát, cảnh sát thực hiện.

19g, khong xem thoi su

Khung giờ 19g - 19g30 tối thứ Ba sẽ là chương trình Hàng xóm lắm chiêu, được Việt hoá từ chương trình Noisy Neighbors của Nhật. Tuy nhiên khác với phiên bản gốc - thuần tuý là một gameshow đoán tiếng động, Hàng xóm lắm chiêu kết hợp giữa gameshow, hài tình huống và hài kịch trong mỗi số phát sóng, để bên cạnh tiếng cười khán giả sẽ giữ lại được cho mình những câu chuyện, những ứng xử nhân văn.

Sẽ không có MC nào dẫn dắt chương trình Hàng xóm lắm chiêu và cũng không có giải thưởng nào được trao cho “gia đình” chiến thắng. Tuy nhiên bên thua (không đoán được tiếng động) sẽ phải chịu hình phạt nghe chừng như đơn giản như lại “đầy khủng khiếp” - đứng bên dưới một quả bóng bị kích nổ bất ngờ.

Hàng xóm lắm chiêu số đầu tiên sẽ lê sóng HTV7 lúc 19g tối nay - 7/7.

THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI