5 sản phẩm giảm giá hấp dẫn ngày 13/10 dành cho chị em

13/10/2017 - 15:30

PNO - Kem dưỡng da chống lão hóa Olay, bộ sản phẩm làm sạch da du lịch, kem nền đa năng trà xanh, máy ép trái cây tốc độ chậm, tủ nhựa Duy Tân là những sản phẩm đang có giá giảm hấp dẫn

Kem dưỡng da chống lão hóa Olay

5 san pham giam gia hap dan ngay 13/10 danh cho chi em
 

Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream Face Moisturizer là dòng kem dưỡng ẩm chống lão hóa giúp da đều màu, dưỡng ẩm sâu, ngăn sự hình thành và phát triển các đường nhăn, làm chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh công dụng chính là chống lão hóa, sản phẩm còn có chức năng cấp và giữ ẩm sâu đến cho bề mặt da mịn màng và đều màu, chống khô và bong tróc.

Giá tốt nhất (cherrycosmetics): 480.000 đồng. Tham khảo thêm: 490.000 đồng (imua)

Bộ sản phẩm làm sạch da du lịch

5 san pham giam gia hap dan ngay 13/10 danh cho chi em
 

Bộ sản phẩm dành cho bạn khi đi du lịch gồm tẩy trang tích hợp dạng nước và dầu Senka Perfect Watery Oil 35ml nhẹ nhàng lấy sạch đi lớp make up và bụi bẩn trên da mà không gây khô da, đem lại cho bạn làn da sạch sẽ, mịn màng.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Foam 40g phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm chứa Sericin giúp loại bỏ các tạp chất như bụi bẩn và bã nhờn mà không loại bỏ độ ẩm của da. Được chiết xuất từ Colagen, Amino và các tinh chất bổ dưỡng từ rau quả, tạo nhiều bọt có khả năng tẩy trang, thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông.

Giá tốt nhất (tingiasoc): 49.000 đồng. Tham khảo thêm: 79.000 đồng (tiki)

Kem nền đa năng trà xanh

5 san pham giam gia hap dan ngay 13/10 danh cho chi em
 

Mira Aroma Prime Green Tea BB Cream là sản phẩm kem nền đa năng đến từ Hàn Quốc. Sử dụng tinh chất trà xanh kết hợp cùng với công thức đặc chế mang đến lớp nền chất lượng và tăng khả năng che phủ, dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp những bạn gái có làn da nhờn hay da mẫn cảm đều có thể tự tin khi trang điểm.

Giá tốt nhất (lanhuongmart): 1.450.000 đồng. Tham khảo thêm: 1.500.000 đồng (lazada)

Máy ép trái cây tốc độ chậm Magic A91 

5 san pham giam gia hap dan ngay 13/10 danh cho chi em
 

Máy ép trái cây tốc độ chậm Magic A91 sử dụng công nghệ ép chậm chỉ 85 vòng/phút giúp giữ được lượng Vitamin cao gấp 5 lần, cho lượng nước ép nhiều hơn gấp 2 lần so với các loại máy ép thông thường, mang lại cốc nước ép đảm bảo dinh dưỡng.

Magic A91 thiết kế kiểu dáng mới với nhiều cải tiến, thân máy bền chắc, bộ phận quay có đệm silicon không gây tiếng ồn, bộ lọc lưới mịn giúp loại bỏ hầu hết các chất xơ, giúp tách bã và nước ép để tạo ra lượng nước ép đậm đặc hơn, bổ dưỡng hơn.

Giá tốt nhất (chiaki): 2.485.000 đồng. Tham khảo thêm: 2.649.000 đồng (ahaya)

Tủ nhựa Duy Tân TABI-L 5 tầng

5 san pham giam gia hap dan ngay 13/10 danh cho chi em
 

Tủ nhựa Duy Tân TABI-L 5 với chất liệu nhựa cao cấp, dày dặn, chắc chắn. Với nhiều ngăn khác nhau, bạn có thể dễ dàng phân loại đồ dùng cho trẻ. Sản phẩm thích hợp để đựng các quần áo, đồ dùng, cũng như các vật dụng linh tinh khác cho bé và cả gia đình. Được đóng gói gọn gàng vuông vức trong thùng carton nên công việc di chuyển và lắp đặt tủ rất thuận tiện.

Giá tốt nhất (tunhuagiasi): 1.365.000 đồng. Tham khảo thêm: 1.396.000 đồng (lazada).

Thu Chuyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI