Trưởng Công an thị trấn ngoại tình trong nhà nghỉ: Vợ hiền lành, nhân hậu

16/08/2016 - 12:14

PNO - Khi sự việc vỡ lở, người dân ở Khối 1, Thị trấn Thường Xuân, Thanh Hóa mới vỡ lẽ cuộc sống gia đình không êm ấm, hạnh phúc của ông Hạnh.

Sáng ngày 16/8, liên quan đến vụ việc ông Trịnh Quang Hạnh - Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân, Thanh Hóa bị phát hiện ngoại tình với một người phụ nữ trong phòng trọ trên địa bàn, bà Đông - Trưởng khu phố nơi gia đình ông Hạnh sinh sống cho biết: "Gia đình ông Hạnh từ trước đến nay không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã gì. Chúng tôi vẫn nghĩ gia đình ông Hạnh hạnh phúc cho đến khi sự việc xảy ra thì mới vỡ lẽ".

Cũng theo lời bà Đông, nhiều năm qua, gia đình ông Hạnh liên tiếp đạt danh hiệu gia đình văn hóa của khu phố khi vượt qua tất cả các tiêu chí xét tuyển mà Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã quy định. Bản thân ông Hạnh là người gương mẫu, hay giúp đỡ mọi người.

Còn vợ của ông Hạnh là người phụ nữ hiền lành, nhân hậu, cởi mở với mọi người xung quanh. Các con của vị trưởng công an thị trấn Thường Xuân cũng đều thành đạt cả.

Truong Cong an thi tran ngoai tinh trong nha nghi: Vo hien lanh, nhan hau
Cơ quan ở thị trấn Thường Xuân, nơi ông Hạnh công tác.

"Từ sau khi sự việc xảy ra, tôi thấy vợ ông Hạnh ít ra ngoài hơn. Có lẽ, cô ấy bị sốc và cảm thấy ái ngại với mọi người. Từ sau khi sự việc xảy ra, gia đình họ vẫn sinh hoạt bình thường mà không có điều gì khác lạ" - bà Đông cho biết.

Bà Đông chia sẻ thêm: "Sự việc cũng mới xảy ra nên ban lãnh đạo khu phố cũng chưa có hành động cụ thể. Chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng thì mới có kế hoạch cụ thể giải quyết vụ việc, động viên tinh thần vợ ông Hạnh vượt qua sự việc này".

Bà Đông cho rằng, người phụ nữ nào trong hoàn cảnh của vợ ông Hạnh cũng dễ rơi vào trạng thái tâm lý buồn đau, thất vọng. Tuy vậy, người phụ nữ vẫn phải tỉnh táo ứng xử khéo léo để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

"Vụ việc này chính quyền khối phố cũng phải ứng xử khéo léo để tránh thêm tổn thương cho vợ ông Hạnh. Thường những người phụ nữ tâm sự với nhau sẽ dễ dàng chia sẻ hơn" - bà Đông nói.

Trong khi đó, UBND Thị trấn Thường Xuân cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Trịnh Quang Hạnh để kiểm tra làm rõ sự việc.

Vụ việc ông Hạnh ngoại tình với một người phụ nữ mới ly hôn chồng được phát hiện vào giữa tháng 7/2016, khi người chồng cũ của phụ nữ này rình bắt được hai người đang ở cùng với nhau trong nhà trọ trên địa bàn thị trấn Thường Xuân. Sau khi bị phát hiện, ông Hạnh bỏ cả quần áo, vật dụng cá nhân chạy trốn khỏi hiện trường.

Vũ Đoan
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI