Tour chung kết King's Cup 'nóng' sau khi Việt Nam hạ Thái Lan

07/06/2019 - 15:05

PNO - Một số hãng lữ hành đã bán tour du lịch Thái Lan xem trận chung kết King's Cup Việt Nam - Curacao "ăn" theo sức nóng sau khi đội tuyển Việt Nam hạ Thái Lan trận ra quân.

Ngay khi tuyển Việt Nam có chiến thắng đầy thuyết phục trước Thái Lan trên sân vận động Chang Arena hôm 5/6, một số công ty lữ hành trong nước ráo riết chuẩn bị chương trình tour, kết hợp du lịch cho cổ động viên (CĐV) xem trận chung kết tại Buriam, Thái Lan.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết King's Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Curacao sẽ diễn ra vào 19g45 ngày 8/6 trên sân vận động Chang Arena thuộc tỉnh Buriram, cách thủ đô Bangkok khoảng 400km về phía Đông Bắc. Thời điểm diễn ra trận đấu rơi vào cuối tuần nên các tour được thiết kế kết hợp xem trận đấu này với du lịch Thái Lan.

Viettravel cho hay, chương trình tour du lịch này kết kéo dài 5 ngày, bắt đầu khởi hành từ TP.HCM vào ngày 7/6, với mức giá 13,99 triệu đồng (giá vé bao gồm tất cả các dịch vụ trong chương trình tour và vé xem trận chung kết). Đợn vị này dự kiến phục vụ khoảng 120 người hâm mộ.

Tour chung ket King's Cup 'nong' sau khi Viet Nam ha Thai Lan
Giá tour sang Thái Lan cổ vũ bóng đá kết hợp du lịch gần 14 triệu đồng (Ảnh minh họa).

Bên cạnh xem trận chung kết King’s Cup tại SVĐ Chang Arena Buriram, du khách còn được khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng tại "xứ sở chùa vàng" như: Thủ đô Bangkok, thành phố biển Pattaya và Bariram – nơi diễn ra trận chung kết là thành phố cổ kính, có lịch sử lâu đời tại Thái Lan.

“Tất cả đều được chuẩn bị chu đáo từ đặt chỗ ngồi lý tưởng xem các trận cầu đầy kịch tính đến các băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… chờ đón các cổ động viên”, Vietravel thông tin.

Một doanh nghiệp lữ hành khác tại Hà Nội cũng tổ chức tour du lịch Thái Lan từ trước khi trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan diễn ra.

Được biết, Thái Lan miễn visa du lịch cho công dân Việt Nam nên du khách chỉ cần chuẩn bị sẵn hộ chiếu còn hạn 6 tháng.

Với những người hâm mộ không có điều kiện đến Thái Lan xem trực tiếp trận chung kết Việt Nam - Curacao có thể theo dõi trận đấu qua truyền hình. Các kênh phát sóng trực tiếp trận đấu này là VTC1, VTC3, VOV1, VOV2 và rất nhiều kênh truyền hình các tỉnh/thành trên cả nước.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI