Uống cà phê trên…cây

19/07/2014 - 19:30

PNO - PN - Du Miên Garden cafe ở số 7 Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp TP.HCM thuộc hệ thống cà phê Du Miên, thiết kế đậm chất Tây Ban Nha với nội thất là gỗ. Điều đặc biệt ở đây là khách có thể thưởng thức nước uống, món ăn trên... cây.

edf40wrjww2tblPage:Content

Uong ca phe tren…cay

Chủ quán đã tận dụng những cây cổ thụ sẵn có làm cột chống đỡ để xây những ngôi nhà gỗ giữa không trung. Thiết kế nhà gỗ nhiều hình dạng khác nhau theo kiểu nhà tầng ở Đà Lạt, tạo cảm giác như ngồi trên núi đồi. Không gian bên trong của những ngôi nhà hơi hẹp, nhưng để bù đắp lại, bạn có thể ngắm không gian rộng lớn quanh khu vực này mà không bị che khuất bởi những ngôi nhà cao tầng.

Uong ca phe tren…cay

Diện tích quán rộng, gần 6.000m2 - được xem là quán cà phê lớn nhất hiện nay ở TP.HCM với không gian cây xanh tràn ngập và thoáng đãng. Nếu bạn đến buổi tối thì không gian này trở nên lung linh bởi ánh sáng được bố trí hài hòa. Hồ nước ngay giữa quán, con sông nhỏ bên trái, dòng thác và con suối bên cạnh tạo ra một khung cảnh hữu tình. Dù ngồi ở sân vườn, hay lên ngôi nhà trên cây, khách vẫn có thể nhẹ nhàng thư giãn với không gian yên bình. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý, dù không gian rộng, nhưng ngày thứ Bảy, Chủ nhật, nếu đến trễ sẽ không còn chỗ ngồi.

Uong ca phe tren…cay

Thực đơn của quán khá đa dạng, nhưng giá tương đối cao, từ 40.000 - 80.000đ/món. Thức uống có cà phê, các loại trái cây ép và kem. Nếu bạn muốn dùng điểm tâm, có bánh canh cua, bún bò Huế, bò lúc lắc, mì Ý…

Dù vậy, quán phục vụ khá chậm, có khi đến 30 phút sau khi đặt món bạn mới được thưởng thức.

 Mỹ Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI