Khi thí sinh làm giám khảo rơi lệ

02/11/2014 - 15:45

PNO - PNO - Nhập tâm vào vai diễn và biểu đạt bằng ngôn ngữ cơ thể đầy cảm xúc, cặp thí sinh Thế Bảo - Hồng Sâm khiến cho cả hội trường So you think you can dance phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng và giám khảo thì rơi nước mắt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vòng chung kết 2 chương trình Thử thách cùng bước nhảy tiếp tục giới thiệu những màn trình diễn của 9 cặp thí sinh xuất sắc nhất. Nổi trội nhất trong đêm thi là Thế Bảo - Hồng Sâm và Vi Anh - Tấn Huy.

Thế Bảo - Hồng Sâm khiến giám khảo John Huy Trần rơi lệ

Khi thi sinh lam giam khao roi le

Khi thi sinh lam giam khao roi le

Kết thúc phần thi cả khán phòng đứng dậy tán thưởng và dành những tràn pháo tay cổ vũ nhiệt liệt nhất cho Thế Bảo và Hồng Sâm.

Vượt qua rào cản ngoại hình, Thế Bảo phát huy tối đa khả năng diễn xuất qua vai diễn người cha bị mất trí. Khả năng kiểm soát cơ thể của anh đã làm bài diễn thật sự thăng hoa. Qua từng động tác, Bảo cho thấy sự mất mát tinh thần trong nhân vật.

Giám khảo Tuyết Minh nhận xét: "Tinh tế trong cách biểu đạt cảm xúc, ngay từ đầu bài Bảo đã giới thiệu được nhân vật chỉ bằng một ánh mắt đặc trưng của người đãng trí. Cân nặng và sự đáng yêu ở gương mặt không làm mất đi tinh thần của bài thi, kỹ thuật bê đỡ đã làm cho bài thi thêm giá trị. Riêng Hồng Sâm có cách cảm thụ âm nhạc tinh tế và giữ thế mạnh là có một cơ thể biết nói, để thả hồn vào từng một tác khi di chuyển làm cho bài thi hoàn thành một cách trọn vẹn".

Còn giám khảo John Huy không nói được nhiều do quá xúc động. Anh rơi nước mắt khi nhớ về quá khứ và chia sẻ mình từng trải nghiệm cuộc sống với người bệnh đãng trí, nên thấu hiểu và cảm kích trước câu chuyện của hai bạn trẻ tham gia phần thi.

Vi Anh - Tấn Huy vượt khó trong từng động tác

Khi thi sinh lam giam khao roi le

Khác với Thế Bảo và Hồng Sâm, phần thi của cặp thí sinh Vi Anh - Tấn Huy đã chinh phục khán giả bằng những động tác khó và đòi hỏi những kỹ thuật cao, dưới dìu dắt của biên đạo múa Thùy Chi.

Khi thi sinh lam giam khao roi le

Cả hai thí sinh hóa mình thành những chú thiên nga xinh đẹp, trong trang phục được Chí Anh tán thưởng là đẹp nhất buổi diễn.

Khi thi sinh lam giam khao roi le

Kèm theo đó, họ di chuyển trong vũ điệu ba-lê nhịp nhàng. Cả hai có thời gian tập luyện rất ngắn và đều không có sở trường ở bộ môn này nhưng nỗ lực của họ đã được ghi nhận. Cả hội trường như rúng động khi nhiều lần thấy Tấn Huy hất tung Vi Anh lên không, rồi chứng kiến cô đáp xuống mặt đất trong sự nâng đỡ của bạn diễn.

Thán phục trước tài năng của hai bạn trẻ, giám khảo John Huy Trần đưa ra những lời khích lệ tinh thần: "Tôi biết các bạn đã phải rất khó khăn khi hoàn thành bài thi và tập luyện liên tục cho bộ môn múa ba-lê này. Tôi thấy đôi chân của các bạn sưng to lên hết và đó là tâm huyết của các bạn. Nhưng tôi muốn ở lần sau các bạn phải làm tốt hơn nữa. Tôi yêu quý các bạn".

Bài, ảnh: THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI