Phi Thanh Vân nhập viện, bị người giả mạo quản lý tự đưa tin

11/11/2016 - 15:34

PNO - Với những thông tin chính thức này, nhiều người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm.

Mới đây, dư luận xôn xao trước hình ảnh nữ diễn viên Phi Thanh Vân nhập viện. Nhiều tin đồn đoán xung quanh chuyện này và thậm chí, có người còn xưng là quản lý của cô lên tiếng. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, chồng trẻ Phi Thanh Vân đã lên tiếng chính thức.

Anh cho biết, hiện vợ mình đang nằm viện nghỉ ngơi dưỡng bệnh: "Phi Thanh Vân đang nghỉ bệnh và chờ các kết quả xét nghiệm y khoa. Cũng trong thời điểm này có người tự xưng là quản lý của nữ diễn viên đã gặp vào buổi chiều là hoàn toàn sai sự thật.

Phi Thanh Van nhap vien, bi nguoi gia mao quan ly tu dua tin

Cũng trong thời gian này, trang facebook của Phi Thanh Vân tạm đóng tài khoản. Mọi thông tin cập nhật về Phi Thanh Vân sẽ được đăng trên trang facebook của Ông Nguyễn Bảo Duy.

Các trang facebook xưng danh là của cá nhân Phi Thanh Vân, đều là mạo nhận, và những nội dung trên các trang mạo danh này không có bất kỳ liên quan nào đến cá nhân Phi Thanh Vân."

Với những thông tin chính thức này, nhiều người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm. 

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân vướng nghi án mang bầu khi con trai đầu mới được 8 tháng bởi thân hình khá mũm mĩm và những bộ trang phục khá rộng. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân phủ nhận chuyện này và cho biết sau khi sinh con trai đầu lòng, cô đã đặt vòng tránh thai nên khả năng có bầu sẽ rất thấp. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI