Những chiếc cằm dài ngoằng của sao Việt

17/07/2019 - 12:26

PNO - Những chiếc cằm này đã tố cáo sự can thiệp thẩm mỹ của nhiều sao nữ Vbiz, dù họ có thừa nhận hay không.

Diễn viên - ca sĩ Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh kết hôn với chồng thiếu gia vào tháng 5/2018, đến tháng 11/2018, cô hạ sinh bé gái đầu lòng. Ngoại hình của Diệp Lâm Anh trước và sau thời điểm kết hôn có nhiều điểm khác lạ, đặc biệt ở gương mặt. Ở phần mũi, mắt, cằm, môi của nữ diễn viên đều có sự thay đổi khiến những khán giả quen thuộc cũng khó nhận ra. Hiện tại, nữ diễn viên đang mang thai bé thứ hai được 5 tháng.

Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Diệp Lâm Anh ở thời điểm tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013 và hiện tại. Cô sở hữu ngoại hình ưa nhìn ngay khi gia nhập làng giải trí nhưng sau một thời gian, cô bắt đầu thay đổi bằng việc can thiệp dao kéo. 
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Ngoại hình khác lạ và có phần bị sưng sau phẫu thuật thẩm mỹ càng khiến người đẹp mất điểm. Gương mặt của nữ ca sĩ đơ cứng với các đường nét hao hao nhiều người đẹp "dao kéo" khác.
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Sau khi sinh con, Diệp Lâm Anh tiếp tục mang thai bé thứ hai. Gương mặt của nữ ca sĩ hiện tại đã bớt sưng nhưng với các đường nét hiện tại, khó ai nhận ra Diệp Lâm Anh của những ngày đầu.

 Ca sĩ Phùng Khánh Linh - The Voice 2015

Nếu ai từng mến mộ "bé hạt tiêu" Phùng Khánh Linh từ cuộc thi The Voice 2015 sẽ bất ngờ trước diện mạo của cô hiện tại. Sau 4 năm xuất hiện, Phùng Khánh Linh sở hữu gương mặt dài hơn với chiếc cằm thon dài và 2 mí mắt to, rõ. Chiếc mũi cũng cao và thon hơn.

Ngoại hình ban đầu của nữ ca sĩ dễ thương với chiều cao khiêm tốn. Trang phục được lựa chọn đều an toàn, phù hợp với vóc dáng, tuổi tác. Sau 4 năm ca hát, với ngoại hình hiện tại, Phùng Khánh Linh đầu tư vào ăn mặc nhiều hơn, phong cách đa dạng, gợi cảm hơn.

Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Phùng Khánh Linh gấy bất ngờ với tấm ảnh vừa mới đăng tải. So với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu trước đó, gương mặt hiện tại của cô dài hơn với nhiều bộ phận được chỉnh sửa.
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Nữ ca sĩ hiện tại chuộng cách ăn mặc gợi cảm hơn với đầm dây nữ tính, nhiều bộ đầm váy khoe được eo thon, lưng thon...
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Từ lúc bắt đầu sự nghiệp cho đến hiện tại, Phùng Khánh Linh thay đổi gương mặt khá nhiều. Điều này khiến cô tự tin hơn nhưng đôi lúc, những khán giả mến mộ cô cũng bất ngờ với ngoại hình hiện tại. Gương mặt dài với phần cằm cứng đờ, mí mắt sưng to.

 Diễn viên Phương Oanh

Phương Oanh với vai Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê từng gây sốt với khán giả truyền hình. Trước đó, Phương Oanh cũng tham gia nhiều dự án phim truyền hình khác với các vai diễn có màu sắc cá tính khác nhau. Tuy nhiên, ngay khi Quỳnh búp bê còn phát sóng, hình ảnh của Phương Oanh ngoài đời khiến khán giả bất ngờ.

Cô xuất hiện với gương mặt sưng từ mắt, mũi, môi đến cằm. So với Quỳnh trên phim, hình ảnh cô ngoài đời trắng trẻo, xinh xắn hơn nhưng đáng tiếc, vẻ đẹp đó không tự nhiên. Chiếc cằm ở góc chụp nghiêng nhìn rõ phần độn và các chi tiết chỉnh sửa đều đang sưng. 

Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Phương Oanh so với hình ảnh ngày mới vào nghề đã khác nhiều, đặc biệt ở phần cằm nhọn, dài 
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Nữ diễn viên dù được nhận xét xinh xắn, hoàn thiện hơn về ngoại hình nhưng so với gương mặt cũ, nhiều người vẫn tiếc vì các đường nét cơ bản của Phương Oanh đã đẹp so với nhiều người khác.
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Đôi lúc, nhìn Phương Oanh hiện tại giống với một số người đẹp khác vì chỉ có "một công thức" chỉnh sửa gương mặt nên sau khi dao kéo, nhiều gương mặt na ná nhau

 Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên

So với thời điểm mới đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đã thật sự "lột xác". Không cần quá lâu, chỉ sau khi đạt được danh hiệu, người đẹp liên tục vướng vào nhiều lùm xùm về ý thức và can thiệp "dao kéo".

Kỳ Duyên không ngần ngại thừa nhận cô nâng cấp nhiều bộ phận để ngoại hình hoàn thiện hơn. Trên gương mặt, người đẹp độn cằm, sửa mũi. Ngoài ra, cô còn nâng cấp vòng 1 để có được kích cỡ ngực như mong muốn. Hiện tại, Kỳ Duyên đang tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019. Sau khi nhận nhiều bình luận chê về cân nặng, cô cho biết sẽ cố gắng giảm cân trong thời gian tới.

Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Kỳ Duyên sở hữu gương mặt dài hơn với chiếc cằm thon. So với gương mặt bầu bĩnh ngày trước, trông cô ốm hơn, gương mặt góc cạnh, ấn tượng hơn.
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Hoa hậu Việt Nam 2014 bị chê về nhan sắc rất nhiều ngay sau khi đăng quang. Những lời bàn tán đã tác động lớn đến chuyển định thay đổi của Kỳ Duyên.
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Kỳ Duyên hiện tại bỏ ngoài tai những lời nhận xét của khán giả. Cô đang thực sự sống theo lựa chọn của bản thân và hoàn toàn tự tin về gương mặt.

 Ca sĩ Minh Hằng

Ca sĩ Minh Hằng là trường hợp thay đổi liên tục về gương mặt trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Ban đầu, mọi người đều thấy một Minh Hằng mũm mĩm nỗ lực giảm cân để thay đổi hình ảnh. Tuy nhiên về sau, mọi người dần khẳng định Minh Hằng tác động dao kéo lên gương mặt. 

Trong một số hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải, không khó để nhìn ra sự khác biệt so với các bộ ảnh trước đó. Ở gương mặt, chiếc cằm dài, nhọn làm kích cỡ mặt thay đổi rõ rệt. Do đó, khán giả khẳng định chắc chắn Minh Hằng có can thiệp dao kéo nhưng về phía nữ ca sĩ, cô không thừa nhận.

Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Ca sĩ Minh Hằng từng sở hữu mũm mĩm, đáng yêu thời mới bắt đầu sự nghiệp ca hát - diễn xuất
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Theo thời gian, Minh Hằng có những thay đổi rõ rệt về nhan sắc. Ở gương mặt, chiếc cằm dài hơn, môi đầy đặn hơn. Về trang phục, nữ ca sĩ cũng dành nhiều sự quan tâm nhất định, thuê stylist riêng để có được những bộ cánh ưng ý..
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Nữ ca sĩ có sự thay đổi lớn so với ngày đầu đi hát. Hình ảnh của Minh Hằng hiện tại hiện đại, sexy hơn trước rất nhiều. 

Người mẫu Linh Chi

Người mẫu Linh Chi vướng nhiều tranh cãi khi về chung một nhà với Lâm Vinh Hải vì cho rằng cô là "người thứ 3". Càng chú tâm chuyện hôn nhân, ngoại hình của Linh Chi càng bị soi. Ngày đó, gương mặt của cô đã đẹp so với nhiều người khác nhưng sau đó một thời gian, sự thay đổi được thực hiện dầu dần.

"Công thức" trên mặt của Linh Chi cũng giống như nhiều người đẹp khác. Gương mặt cô khác lạ hơn với phần môi, mắt, cằm, mũi đều được thay đổi. Phần cằm dài nhọn hơn, mũi thon, môi căng mộng và dáng chuẩn... đều là động lực để Linh Chi nỗ lực rèn luyện nhiều hơn.

Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Người đẹp Linh Chi ngày đầu với gương mặt tròn trịa, chiếc cằm phù hợp tổng thế. Đặc biệt, chiếc mũi của người mẫu giúp gương mặt cô sáng sủa hơn. 
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Linh Chi ngày mới vào nghề tạo được thiện cảm với người đối diện vì mái tóc đen dài, dáng mảnh mai. Hiện tại, cô vẫn duy trì được cân nặng ổn định nhưng gương mặt không còn tự nhiên như trước.
Nhung chiec cam dai ngoang cua sao Viet
Linh Chi chụp cùng Lâm Vinh Hải. Ở góc nghiêng, người xem nhìn rõ chiếc cằm đã qua chỉnh sửa của người mẫu khiến gương mặt cô cứng đờ, không tự nhiên. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI