Những người mẫu U70 vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm

06/03/2019 - 14:00

PNO - Không chỉ có Grace Jones gây sốt khi diện body suit mà những người mẫu, diễn viên U70 dưới đây đều khiến người xem ngưỡng mộ vì vóc dáng săn chắc.

Mới đây, tại show diễn của nhà mốt Tommy Hilfiger X Zendaya trong khuôn khổ Paris Fashion Week, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 70 tuổi Grace Jones đã khiến sân khấu buổi diễn trở nên độc đáo hơn khi tự tin diện bodysuit khoe dáng săn chắc và thể hiện những bước nhảy uyển chuyển trên sàn catwalk.

Nhung nguoi mau U70 van so huu voc dang goi cam

Grace Jones xuất hiện với bộ bodysuit màu vàng lấp lánh, kết hợp áo blazer cầu vồng cũng lấp lánh không kém đi kèm đôi boot da cao cổ thời thượng. Ngoài bộ cánh khoe dáng ấn tượng, giọng ca La Vie En Rose đã biến sàn catwalk thành sân khấu của riêng mình bằng những vũ điệu sinh động theo giai điệu bản hit Pull Up To The Bumper (1981).

Nhung nguoi mau U70 van so huu voc dang goi cam

Grace Jones là ca sĩ và diễn viên người Jamaica, kiêm người mẫu. Từ thuở còn trẻ cô bước vào nghiệp mẫu với lợi thế đường cong hấp dẫn, nữ tính và xinh đẹp. Grace dần trở thành một người phụ nữ thành công trong lĩnh vực thời trang khi được chọn là người mẫu của các thương hiệu lớn như Yves St. Laurent, Claude Montata và Kenzo Takada... Người phụ nữ này còn là một nhạc sĩ tài năng khi bà là một phần của phong trào New Wave trong thập niên 1970. 

Nhung nguoi mau U70 van so huu voc dang goi cam

Giới mộ điệu và cả những người mẫu trong show diễn đều tỏ ra thích thú trước màn xuất hiện quá nóng bỏng của Grace khi bà đã 70 tuổi. Ở một độ tuổi lão hóa xâm chiếm nặng nề nhưng bà vẫn có thân hình săn chắc, gợi cảm.

Nhung nguoi mau U70 van so huu voc dang goi cam

Ngoài Grace, nhiều người mẫu, diễn viên U70 dưới đây cũng sở hữu thân hình gợi cảm khiến mọi cô gái đều phải ghen tỵ. 

Ở tuổi 68, bà Suzy Monty vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, thân hình gọn gàng, săn chắc, vòng 1 căng đầy quyến rũ, làn da mịn màng, căng bóng. Bà Suzy hiện vẫn đang làm người mẫu - công việc vốn chỉ ưu ái những phụ nữ trẻ đẹp. 

Nhung nguoi mau U70 van so huu voc dang goi cam
Suzy Monty được gắn với danh hiệu "Người mẫu ảnh gợi cảm già nhất nước Anh". 

Người mẫu Marie Helvin năm nay đã 66 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung tới mức khó tin. Năm 2015, bà trở thành gương mặt quảng cáo cho nhãn hiệu nội y Aliza Reger- một thương hiệu đồ lót dành cho người lớn tuổi. 

Ở tuổi U70, Marie Helvin khiến các cô gái phải ghen tị với vóc dáng khá săn chắc, thon gọn, nhất là khi diện những bộ nội y trông quá quyến rũ chẳng kém các cô gái trẻ.

Nhung nguoi mau U70 van so huu voc dang goi cam
Marie tiết lộ bà phải tập luyện cường độ cao như một vận động viên và ăn uống kiêng khem để giữ vững được vóc dáng thon thả.

Ở tuổi 70, Helen Mirren vẫn là biểu tượng gợi cảm của làng điện ảnh thế giới. Trong nhiều bảng bình chọn, vòng 1 của bà vẫn là bộ phận cơ thể được phái đẹp khao khát có được nhất. Ngoài ra, bà luôn lọt top người đẹp có tỷ lệ 3 vòng hoàn hảo nhất dù đã tuổi thất thập. 

Nhung nguoi mau U70 van so huu voc dang goi cam
Helen Mirren luôn được coi là một trong những biểu tượng gợi cảm của làng điện ảnh thế giới.

  Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI