Phối trang phục theo gợi ý từ các fashion blogger

28/06/2017 - 08:36

PNO - Gu thời trang của các blogger nổi tiếng là một trong những nguồn cảm hứng vô tận cho các chị em học hỏi.

Jenn Im, Louise Roe, Sierra Furtado và Vashtie Kola là những fashion và beauty blogger nổi tiếng trên youtube. Đó là lý do tại sao phong cách thời trang họ tạo nên đều ảnh hưởng đến xu hướng mặc đẹp của các chị em phụ nữ. Từ chiếc váy giản đơn đến những bộ đồ bơi nhiều màu sắc dưới đây, chắc hẳn sẽ trở thành xu hướng thời trang cho những tháng sắp tới.

Màu sắc như blogger Jenn với áo bikini crop-top hoa

Phoi trang phuc theo goi y tu cac fashion blogger
Chiếc áo bơi trễ vai với những họa tiết nhiều màu sắc là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với quần short lưng cao sáng màu để có được một bộ trang phục gợi cảm theo phong cách flamenco.

Louise với trang phục cut-out táo bạo

Phoi trang phuc theo goi y tu cac fashion blogger
Nếu bạn muốn trở thành tâm điểm nổi bật hãy học hỏi phong cách này của Louise. Lựa chọn chiếc đầm đỏ rực với những đường cắt xẻ táo bạo nhưng đầy tinh tế. Vì chiếc đầm đã quá nổi bật nên hãy tối giản trong phần phụ kiện, kết hợp cùng đôi giày cao gót có gam màu trung tính là bạn đã có một bộ trang phục hoàn hảo cho buổi dạ tiệc.

Sierra cực kỳ mát mẻ trong chiếc váy jeans trễ vai

Phoi trang phuc theo goi y tu cac fashion blogger
Mát mẻ và thoải mái là những tiêu chí hàng đầu khi chọn trang phục vào mùa hè. Và chiếc váy jeans trễ vai này là một trong những trang phục thỏa mãn tiêu chí đó. Vừa mang lại sư thoải mái cho người mặc nhưng không thiếu đi nét dịu dàng quyến rũ khi ôm trọn bờ vai và càng hoàn hảo hơn khi kết hợp với đôi sandal buộc dây đầy màu sắc.

Vashtie năng động với áo thun họa tiết giản đơn                               

Phoi trang phuc theo goi y tu cac fashion blogger
Nếu bạn muốn thay đổi một chút dịu dàng nữ tính hàng ngày hãy chọn phong cách trang phục như Vashtie. Áo thun họa tiết kết hợp với quần jeans rách phá cách và giày thể thao sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài năng động và vẫn vô cùng thoải mái, thoáng mát cho mùa hè.

Trâm Trần

Nguồn popsugar
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI