Nước uống giúp giảm mỡ bụng rõ rệt sau 2 tuần

26/03/2017 - 19:00

PNO - So với thời gian trong ngày, khi bạn ngủ, sự trao đổi chất của cơ thể sẽ hoạt động chậm hơn. Nếu bạn tiêu thụ đồ uống này trước khi đi ngủ, mỡ thừa ở vùng bụng sẽ giảm trong thời gian ngắn.

Hỗn hợp thức uống làm từ rau mùi tây, dưa chuột, gừng, nha đam và chanh sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ chất béo, mỡ thừa và đốt cháy calo hiệu quả hơn.

Nuoc uong giup giam mo bung ro ret sau 2 tuan
 

Trong đó, gừng ngừa táo bón và làm tan phần mỡ bụng không mong muốn. Trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên bổ sung gừng vào thực đơn để kiểm soát cơn thèm ăn, duy trì vóc dáng.

Còn rau mùi tây rất ít calo và giàu chất chống oxy hóa, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp ngăn ngừa ngậm nước, giảm đầy hơi.

Nuoc uong giup giam mo bung ro ret sau 2 tuan
 

Nước ép nha đam luôn được xem là phương thuốc giảm cân hiệu quả vì chứa chất chống oxy hóa tự nhiên, tăng cường tốc độ chuyển hóa chất béo thành năng lượng và chống viêm nhiễm.

Chanh góp phần loại bỏ các độc tố tích lũy trong cơ thể, làm chất béo chuyển hóa nhanh hơn. Trong khi đó, dưa chuột ít calo, giàu nước và chất xơ nên thúc đẩy quá trình đốt cháy chất nhanh hơn.

Do đó, nếu uống hỗn hợp này thường xuyên trước khi đi ngủ, cơ thể bạn sẽ đốt cháy calo hiệu quả hơn và chỉ trong 2 tuần, mỡ bụng sẽ giảm rõ rệt.

Chuẩn bị

- 1 thìa bột hoặc 1 thìa nước ép nha đam.

- 1 bó rau mùi tây nhỏ.

Nuoc uong giup giam mo bung ro ret sau 2 tuan
 

- 1 quả chanh.

- 1 thìa gừng băm nhỏ.

- 1 quả dưa chuột.

Cách thực hiện:

Thêm tất cả nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố với 1/2 cốc nước, xay nhuyễn. Uống đồ uống này trước khi đi ngủ.

Nuoc uong giup giam mo bung ro ret sau 2 tuan
 

Giờ bạn có thể thực hiện đồ uống này ngay nhé, vừa ngon lại vừa giảm mỡ bụng hiệu quả.

Tuyết Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI