NTK Chung Thanh Phong đánh dấu chặng đường 3 năm với bộ sưu tập quyền lực của nữ thần

29/11/2017 - 10:21

PNO - Sau 3 năm ghi dấu với vai trò nhà thiết kế, Chung Thanh Phong cho ra mắt BST “She's a goddess" mang vẻ đẹp và quyền lực của nữ thần.

Chung Thanh Phong là cái tên từng lọt vào top 10 cuộc thi Vietnam Idol năm 2007, nhưng đến nay công chúng lại nhớ đến anh với vai trò một nhà thiết kế nổi tiếng.

Nhà thiết kế trẻ ghi dấu với nhiều bộ trang phục ấn tượng cho thí sinh cũng như khách mời tại nhiều chương trình lớn như Sao mai điểm hẹn, Liên hoan phim Cennes,.. Anh đồng thời là người dành giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất tại Aquafina Pure Fashion.

Năm 2017 có lẽ là năm hoạt sôi động của nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong. Vừa ra mắt BST tại Tuần lễ thời trang và BST Pre Fall 2017, anh lại tiếp tục góp mặt trong Đấu trường phong cách với những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao và không kém phần độc đáo.

Kể từ BST "Cats in City| xuất hiện trong Tuần lễ thời trang quốc tế 2014 là bước đầu tiên xây dựng thương hiệu Chung Thanh Phong, thời điểm này cũng là lúc đánh dâu chặng đường 3 năm NTK ghi dấu trong lòng công chúng, những người yêu thời trang. 

NTK Chung Thanh Phong danh dau chang duong 3 nam voi bo suu tap quyen luc cua nu than
NTK Chung Thanh Phong tiếp tục ra mắt show diễn cá nhân thứ 3 được đầu tư khủng nhất trong năm.

Sau thành công trong 2 show diễn cá nhân từng tạo nên tiếng vang trước đó, để đánh dấu mốc quan trọng này, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục cho ra mắt show diễn thứ 3 của mình mang tên “She's a goddess" giới thiệu BST Xuân Hè 2018. Đây đồng thời là BST được đầu tư khủng nhất của nhà mốt 8X bởi toàn bộ chất liệu được nhập từ châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc với những loại vải cao cấp nhất.

BST “She's a goddess"  lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần - những người khoác trên mình sự lộng lẫy kiêu sa nhưng vẫn đủ thần thái toát lên vẻ uy quyền bản lĩnh.

NTK Chung Thanh Phong danh dau chang duong 3 nam voi bo suu tap quyen luc cua nu than
Bộ sưu tập mới lấy ý tưởng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần. 

Thông điệp năm nay của nhà thiết kế 8X không chỉ gói gọn trong việc khẳng định nét đẹp riêng của phái nữ, mà còn thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ vẻ đẹp đó từ ánh nhìn của những người xung quanh: “Thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ bề ngoài cùng thần thái bản lĩnh là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp".

"Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần" là thông điệp chính mà Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải đến các tín đồ thời trang.

NTK Chung Thanh Phong danh dau chang duong 3 nam voi bo suu tap quyen luc cua nu than
Minh Tú tiếp tục trở thành nàng thơ trong BST mang đậm vẻ đẹp nữ quyền.

Minh Tú lại một lần nữa trở thành “nàng thơ” và giám đốc catwalk trong show diễn lần này. Chung Thanh Phong cho biết, nữ huấn luyện viên "The Hair" vừa thể hiện được nét nữ quyền đầy mạnh mẽ, vừa thể hiện được vẻ ngoài nóng bỏng bởi những số đo tỉ lệ vàng.

“Hiếm ai có thể toát lên được thần thái thu hút đám đông tốt như Minh Tú. Bên cạnh đó, Tú còn là nhân vật được yêu thích nhờ hình tượng cá tính, khỏe khoắn cũng như những phát ngôn đậm chất nữ quyền trong mỗi chương trình truyền hình cô xuất hiện”, NTK Chung Thanh Phong chia sẻ.

Chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu từ 6 tháng trước cùng sự xuất hiện của hơn 150 ngôi sao, 80 người mẫu, show diễn “She's a goddess" diễn ra tại Gem Center vào ngày 13/12 hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ đầy thú vị.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI