Những xu hướng trang điểm hot mùa thu

13/09/2017 - 15:00

PNO - Hãy thử một số xu hướng trang điểm được các tín đồ làm đẹp theo đuổi để giúp bạn thêm đẹp cuốn hút khi mùa thu về.

Việc thay đổi cách trang điểm sẽ làm bạn trở nên mới mẻ và nổi bật hơn. Một số xu hướng trang điểm mùa thu hiện nay đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi giúp phái đẹp mang phong cách lạ, quyến rũ. 

Nhung xu huong trang diem hot mua thu
 
Chọn màu mắt bằng những tone màu tối: Một số loại màu như màu nâu, màu đen, màu tím,... sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. Đặc biệt, nên chọn những tone màu tối vào ban đêm để đi dạ hội, dự tiệc hay gặp bạn bè. Chúng sẽ giúp khuôn mặt bạn rất nổi bật. Đây là xu hướng trang điểm mùa thu giúp nàng thêm bí ẩn và cuốn hút. 
Nhung xu huong trang diem hot mua thu
Vẽ mí mắt: Các chuyên gia trang điểm đã tìm ra cách để che lấp nếp nhăn bằng việc vẽ lên những nếp nhăn đó để có thể che lấp chúng đi. Đương nhiên, họ đã áp dụng chiêu này để vẽ mí mắt, cách áp dụng này giúp khuôn mặt trở nên tao nhã hơn. Đây là cách trang điểm khá lạ nhưng bạn không phải sợ sệt khi vẽ những đường này lên đôi mắt bởi nó đang là xu hướng hot nhất hiện nay và dần trở thành cách trang điểm rất độc đáo. Làm đôi mắt bạn trở nên rất có hồn.
Nhung xu huong trang diem hot mua thu
Trang điểm mắt bằng hai màu: Việc chọn màu mắt bằng 2 màu tương phản nhau sẽ tạo ra cái nhìn tuyệt đẹp ở đôi mắt của bạn. Nó làm cho đôi mắt bạn thực sự rất nổi bật. Đây cũng là cách trang điểm rất tinh tế, mang cả sắc thái của bạn khi trang điểm 2 tone tương phản này.
Nhung xu huong trang diem hot mua thu

Màu son nhạt: Sự trở lại của tông màu son nhạt đã làm chị em phụ nữ dễ dàng lựa chọn những thỏi son yêu thích hơn. Trước đây, những màu son đậm luôn rất được ưa chuộng. Vì vậy, rất khó khăn cho những người không hợp với loại màu này. Sự trở lại với tông màu nhạt làm chị em càng thêm hứng thú chăm sóc cho bản thân hơn. Những tông màu nhạt cũng trông rất tự nhiên và vô cùng nữ tính.

Nhung xu huong trang diem hot mua thu
Dùng phấn mắt kim tuyến: Hãy làm cho đôi mắt của bạn thêm nổi bật bằng kim tuyến. Các nghệ sĩ nổi tiếng cũng thường dùng phấn mắt kim tuyến để giúp đôi mắt sáng rực rỡ . Hãy học theo xu hướng trang điểm mùa thu để đôi mắt thêm rạng ngời.

Uyên Nguyễn

Nguồn asia.be.com
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI