Những trang phục dành cho mọi lứa tuổi

08/12/2017 - 16:16

PNO - Bỏ qua định kiến và khuôn mẫu, thời trang hiện đại được thiết kế không chỉ cho những người đẹp tuổi 20.

qua định kiến và khuôn mẫu, thời trang hiện đại được thiết kế không chỉ cho những người đẹp tuổi 20. Có rất nhiều trang phục dễ tìm trong các trung tâm mua sắm, phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Bạn chỉ cần chọn đúng những gì cần thiết.

Áo khoác  

Dù 20, 30 hay 40 tuổi, với chiếc áo khoác, bạn sẽ có dáng vẻ của người phụ nữ thanh lịch. Thời trang hiện đại không chỉ cung cấp các mẫu áo văn phòng nghiêm túc, mà còn có những chiếc áo khoác nhẹ dễ dàng kết hợp với quần jeans và giày thể thao.

Áo khoác nhẹ, dài, màu sáng

Áo khoác nhẹ, áo len dài màu sáng, áo khoác ponchos là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo đa năng. Những chiếc áo như vậy phù hợp với bất kỳ phong cách và độ tuổi nào.

Nhung trang phuc danh cho moi lua tuoi
 

Áo sơ mi cổ điển

Với sơ mi, bạn dễ dàng tạo ra bộ trang phục trẻ trung cho tuổi 20, 40 hay hơn nữa. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với những món đồ khác nhau. Những chiếc áo cổ điển phù hợp với phong cách người kinh doanh, sơ mi với gam màu lạnh có thể mặc khi đi trung tâm mua sắm, họp mặt bạn bè.

Áo sơ mi ca-rô

Những chiếc áo sơ mi ca-rô nhiều màu sẽ mang đến vẻ trẻ trung cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Thường được thiết kế với bảng màu rộng, sơ mi ca-rô giúp bạn có phong cách thoải mái, năng động.

Áo sơ mi phối cùng áo len

Bạn thường nghĩ cách phối này chỉ hợp với độ tuổi từ 25-30. Thực ra, phụ nữ hiện đại rất khéo léo khi áp dụng các xu hướng vốn được xem là chỉ dành cho thanh niên, thậm chí là của sinh viên. Áo len không chỉ tiện lợi mà còn rất phong cách. Hãy thử phối trang phục theo cách này dù bạn 40 tuổi hay hơn nữa.

Nhung trang phuc danh cho moi lua tuoi

Khăn choàng có hoa văn  

Một chiếc khăn choàng đẹp sẽ là điểm nhấn thành công cho bất kỳ phong cách nào. Các hoa văn sáng, trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi.

T-shirt với dây trang trí ở cổ  

Đây là thiết kế nằm trong xu hướng hiện nay, giúp tô điểm nét trẻ trung, năng động cho phụ nữ ở bất kỳ tuổi nào. Điều quan trọng là bạn phải chọn màu sắc phù hợp với tuổi và trang phục đi kèm.

Quần tây trắng

Nếu phối với chiếc áo phù hợp, quần tây trắng luôn là lựa chọn cho một dáng vẻ thanh lịch, thu hút sự chú ý và hợp với mọi lứa tuổi.

Nhung trang phuc danh cho moi lua tuoi
 

Nón  

Chiếc mũ trang nhã khi phối hợp hài hòa với những món thời trang khác sẽ cho bạn một hình ảnh duyên dáng đặc biệt, thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhung trang phuc danh cho moi lua tuoi
 

Áo khoác ngắn cổ điển

Những chiếc áo này đang ở “đỉnh cao” của sự yêu thích, chúng có thể kết hợp với boots, giày thể thao và giày ballet. Áo khoác ngắn cổ điển giúp các cô gái thêm duyên dáng và phụ nữ trên 40 tuổi trẻ trung, tươi tắn hơn. 

Nhung trang phuc danh cho moi lua tuoi
 

Áo khoác Denim  

Áo khoác Denim luôn là mốt trong nhiều năm. Chúng phù hợp với quần áo hằng ngày và váy. Những chiếc áo khoác jean tạo nên hình ảnh năng động cho bất cứ tuổi nào.

Nhung trang phuc danh cho moi lua tuoi
 

Đầm với thắt lưng  

Những chiếc váy có thắt lưng sẽ nhấn mạnh phần eo, giấu đi các khiếm khuyết của cơ thể dù bạn đã lớn tuổi. 

Nhung trang phuc danh cho moi lua tuoi
 

Bộ Jumpsuit

Những bộ áo liền quần - Jumpsuit vẫn là phong cách được ưa chuộng của năm nay. Nếu chọn đúng kiểu dáng và màu sắc, jumpsuit không chỉ tăng nét đáng yêu cho các cô gái trẻ mà còn giúp phụ nữ lớn tuổi trẻ trung hơn.

Nhung trang phuc danh cho moi lua tuoi
 

Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI