Những sao Hollywood là 'bà chủ' thương hiệu mỹ phẩm organic

13/07/2018 - 09:30

PNO - Lý do lớn nhất để các nữ ngôi sao hàng đầu thế giới sáng lập thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ là họ muốn tránh xa hóa chất và mang đến cho mọi người làn da khỏe mạnh thực sự.

Ngày càng nhiều ngôi sao quan tâm đến mỹ phẩm organic (hữu cơ), như Gwen Stefani - nữ huấn luận viên quyền lực của The Voice Mỹ, đến các diễn viên đình đám Clueless, Alicia Silverstone. Họ sử dụng mỹ phẩm hữu cơ vì bảng thành phần thiên nhiên lành mạnh, tránh xa các kim loại nặng hay những hóa chất có hại cho sức khỏe.

Nhung sao Hollywood la 'ba chu' thuong hieu my pham organic
 

Mỹ phẩm hữu cơ không thể sản xuất hàng loạt như mỹ phẩm công nghiệp, vì nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt nhất ít ỏi không cho phép điều đó và quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu. Vì thế, những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ thường đắt đỏ khiến người tiêu dùng phải “khóc thét”.

Điểm qua các thương hiệu mỹ phẩm organic nổi tiếng của những nữ ngôi sao hàng đầu thế giới để xem tâm huyết của họ dành cho “đứa con tinh thần” này như thế nào.

Kora Organics - Miranda Kerr

Miranda Kerr, siêu sao của show “Victoria’s Secret”, khi phát hiện nhiều hóa chất có hại trong những sản phẩm chăm sóc da đã thực sự lo lắng và quyết định “chuyển hướng”. Cô chọn mỹ phẩm hữu cơ để làn da được khỏe mạnh một cách “trong lành” nhất. 

Nhung sao Hollywood la 'ba chu' thuong hieu my pham organic
 

Vì vậy, Miranda quyết định thành lập một thương hiệu mỹ phẩm organic riêng. Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Vogue, cô nói phải dành nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều công thức tự nhiên trước khi quyết định đưa Kora Organics đến với công chúng.

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, sản phẩm của cô vẫn còn chứa một số thành phần không tự nhiên. Vì vậy, thương hiệu này chỉ dành được chứng nhận bởi ECOCERT, chứ không phải là USDA Certified Organic.

Josie Maran Cosmetics - Josie Moran

Siêu mẫu Josie Moran phát cuồng với hiệu quả của tinh dầu argan nên đã phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng với các sản phẩm chăm sóc da từ serum, kem dưỡng,… đều có thành phần chính là loại dầu này.

Nhung sao Hollywood la 'ba chu' thuong hieu my pham organic
 

Joise Maran là một trong số ít những nghệ sĩ thành công với thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ, khi các sản phẩm cô tung ra thị trường đều được đón nhận. Cô luôn công khai tất cả nguyên liệu trong bảng thành phần của sản phẩm. Tuy nhiên, cô vẫn vấp phải một số chỉ trích rằng sản phẩm còn chưa thực sự “xanh” theo đúng nghĩa.

Chẳng hạn, Terri Bly, người sáng lập và chủ tịch của thương hiệu The Nature of Beauty, từng đưa ra phân tích rằng trong dòng son bóng Plumping Lip Gloss của Maran có chứa Polybutene, một hợp chất có nguồn gốc từ dầu mỏ. Đây là chất kết dính được tìm thấy trong băng keo, dầu bôi trơn hay cả cáp điện. Sau đó Maran đã phản pháo hợp chất này hoàn toàn không độc hại trong sản phẩm son của cô.

Nếu bạn muốn trải nghiệm Josie Maran Cosmetics, hãy thử sản phẩm Pure Argan Oil. Đây thực sự là một sản phẩm gây tiếng vang của thương hiệu organic này.

Goop Beauty - Gwyneth Paltrow

Gwyneth Paltrow, một nữ diễn viên hàng đầu và người ăn chay nổi tiếng, gần đây đã đảm nhiệm vị trí lãnh đạo tại một công ty sản phẩm làm đẹp.

Nhung sao Hollywood la 'ba chu' thuong hieu my pham organic
 

Juice Beauty là một thương hiệu mỹ phẩm organic có tiếng chuyên các sản phẩm chăm sóc da và vào năm 2016. Gwyneth Paltrow bắt tay với công ty này cho ra mắt mỹ phẩm trang điểm hữu cơ riêng.

Karen Behnke, người sáng lập của Juice Beauty, thông báo rằng nữ diễn viên đoạt giải Oscar và người sáng lập Goop, Gwyneth Paltrow sẽ cùng Juice Beauty mở rộng công thức trang điểm cao cấp được sản xuất từ các thành phần hữu cơ được chứng nhận dưới sự sáng tạo và giám sát của Gwyneth.

Suzanne Organics - Suzanne Somers

Suzanne Somers là một người ủng hộ thẳng thắn cho sức khỏe của phụ nữ trong nhiều năm (bản thân cô là một người sống sót sau căn bệnh ung thư vú) và đã viết tổng cộng 14 cuốn sách về các chủ đề như mãn kinh và quá tải độc hại. Hiện tại, nữ diễn viên gạo cội đã có dòng sản phẩm chăm sóc da không độc tố riêng.

Nhung sao Hollywood la 'ba chu' thuong hieu my pham organic
 

Suzanne Organics được chứng nhận ToxicFree®. Dòng sản phẩm Suzanne Organics khá rộng, với các mặt hàng trang điểm và chăm sóc da cho cơ thể và chăm sóc tóc, và thậm chí cả các sản phẩm đặc biệt để điều trị các vấn đề về da cụ thể.

Tuy không phải tất cả thành phần đều 100% thành phần hữu cơ, nhưng nhìn chung các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm này đảm bảo tiêu chí “không chất độc hại” với sức khỏe con người.

Trang Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI