Những 'nàng hậu' sở hữu làn da đẹp tự nhiên

07/12/2017 - 19:00

PNO - Sở hữu làn da đẹp tự nhiên như những Hoa hậu Việt dưới đây trở thành một lợi thế mà bất kỳ ai cũng phải ghen tỵ.

Đặng Thu Thảo
 

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là một trong những nàng hậu được lòng công chúng kể từ sau đăng quang đến nay. Người đẹp gốc miền Tây sở hữu nét nhẹ nhàng, thanh thoát cùng lan da trắng ngần vô cùng tự nhiên. Cô thường xuyên chọn cho mình những bộ cánh nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn giữ được sức hút của một “thần tiên tỷ tỷ”.

Nhung 'nang hau' so huu lan da dep tu nhien
Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo luôn giữ cho mình hình ảnh rạng ngời với chất thời trang nhẹ nhàng nhưng luôn ghi điểm trong lòng công chúng. Cùng làn da đẹp tự nhiên, không tỳ vết, cô được xem là người đẹp không góc chết mỗi khi tham gia sự kiện. Mới đây, Đặng Thu Thảo cũng cho biết là sẽ lên xe hoa cùng người yêu doanh nhân vào tháng 10 tới đây.

Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 Phạm Hương luôn nhận được nhiều tình cảm yêu thương của công chúng suốt thời gian qua. Người đẹp gốc Hải Phòng không chỉ để lại ấn tượng bởi lối nói chuyện thông minh, duyên dáng mà còn ở vóc dáng xinh đẹp, làn da không tỳ vết. 

Nhung 'nang hau' so huu lan da dep tu nhien
Hoa hậu Phạm Hương.

Hình ảnh của Phạm Hương dần đến gần với công chúng hơn qua các cuộc thi, game show trên truyền hình ở vai trò huấn luyện viên, giám khảo. Qua mỗi lần xuất hiện, cô lại thể hiện sự đầu tư, trau chuốt cho bản thân từ ngoại hình đến phong cách và nhận được ngày càng nhiều sự yêu mến. 

Đỗ Mỹ Linh
 
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh mỗi lần xuất hiện lại khiến mọi người xuýt xoa bởi vẻ đẹp tươi trẻ và cuốn hút. Một trong những tuyệt chiêu của cô chính là làn da tự nhiên, trắng sáng phù hợp với nhiều phong cách, trang phục khác nhau.

Nhung 'nang hau' so huu lan da dep tu nhien
 

Đỗ Mỹ Linh sở hữu nét đẹp đậm chất Việt Nam cùng kiến thức và kỹ năng khá tốt hứa hẹn làm nên chuyện tại sân chơi lớn này.  

Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân là hoa hậu phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều của dư luận trên báo chí và diễn đàn về việc cô đăng quang. Tuy nhiên, theo thời gian, cô đã chứng minh được cho công chúng thấy được cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu và ngày càng xinh đẹp hơn. 

Nhung 'nang hau' so huu lan da dep tu nhien
Hoa hậu Ngọc Hân.

Sự thay đổi ở ngoại hình, sắc vóc của Ngọc Hân ngày càng nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Hiện cô sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên, đẹp không tỳ vết nhờ vào sự chăm sóc kỹ lưỡng. 

Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền đăng quang với sự hoài nghi của công chúng về vai trò của cô với ngôi vị hoa hậu, bởi những hoa hậu tiền nhiệm đều không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tuy nhiên, sự góp mặt trong Top 15 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới và thứ hạng 11 cô giành được đã đem lại niềm tin, hy vọng cho công chúng về danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Từ đó, quan niệm về hoa hậu là phải sở ngoại hình lẫn tri thức được công chúng đề cao hơn. 

Nhung 'nang hau' so huu lan da dep tu nhien
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Sau 13 năm, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền nhận được nhiều lời khen bởi cô trẻ và đẹp hơn so với thời gian đăng quang. Cô cũng sở hữu  làn da đẹp tự nhiên, mịn màng. Nét tươi trẻ thể hiện ở là da đầy sức sống và cô cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết này cùng mọi người. 

Giáng My
 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trong top những nàng hậu sở hữu làn da đẹp tự nhiên tuyệt đẹp. Là “người đẹp không tuổi”, Giáng My thu hút khán giả với vẻ đẹp ngày càng mặn, đặc biệt là làn da trắng ngần, khỏe mạnh.

Nhung 'nang hau' so huu lan da dep tu nhien
 

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh là một trong số ít những cái tên hoa hậu từ trước năm 95 hiện nay vẫn duy trì những hoạt động nghệ thuật. Khán giả đã quen với hình ảnh của cô là diễn viên hơn từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Nhung 'nang hau' so huu lan da dep tu nhien
 

Dù đã bước qua tuổi 40, nhưng Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn sở hữu sắc vóc quyến rũ cùng đường cong hút mắt. Cô cũng sở hữu làn da đẹp không tỳ vết và phong thái kiêu sa bất chấp thời gian.  

Ngọc Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI