Những mẹo trang điểm giúp nàng trẻ đẹp hơn

04/03/2017 - 10:00

PNO - Sử dụng màu son tươi, làm dày lông mi, dùng màu mắt sáng,... là những cách giúp khuôn mặt bạn luôn rạng ngời, xinh tươi.

Sử dụng màu son tươi

Đôi môi gợi cảm, cuốn hút được quyết định bởi màu son mà bạn sử dụng. Những màu son tối sẽ khiến bạn trông già hơn, đôi môi mỏng và thấy rõ nhiều nếp nhăn ở môi. Chọn màu son hồng tươi hay cánh sen khiến chị em trẻ hơn vài tuổi. Nếu không thích sắc hồng, có thể chuyển sang sử dụng son hồng nude.

Nhung meo trang diem giup nang tre dep hon
 

Đặc biệt, màu son đỏ sẽ giúp đôi môi bạn căng mọng và có sức hút hơn đối với chàng. Không gì hoàn hảo hơn khi bạn dạo phố cùng chàng với đôi môi tươi trẻ như thế này. Nếu bạn có nước da trắng, hoặc hơi nhợt nhạt, hãy làm ấm đôi môi mình với các gam màu đỏ tươi, đỏ tía, đỏ xanh dương.

Thoa phấn hồng lên đỉnh gò má

Đây là phương pháp vô cùng hiệu quả để bạn trông trẻ trung hơn và nữ tính hơn. Các bạn chọn điểm cao nhất của gò má và thoa phấn hồng theo hình vòng tròn. nên sử dụng màu gam ấm như hồng, ánh đồng vì nó khiến gương mặt trông trẻ hơn tuổi thật. Đây là cách làm đơn giản, không tốn nhiều thời gian nhưng hiệu quả thẩm mỹ mang lại rất cao.

Nhung meo trang diem giup nang tre dep hon
 

Dùng màu mắt sáng cho đôi mắt

“Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, vì vậy, khi trang điểm bạn phải luôn tỉ mỉ công đoạn này. Càng có tuổi, mi mắt càng dễ sụp, xệ khiến khuôn mặt trông nặng nề. Nên tán phấn màu sáng ở phần mí mắt và dùng màu mắt sậm ở phần hốc. Tông màu sáng làm mí trông to hơn, trong khi màu tối sẽ che bớt độ sưng của vùng mắt.

Nhung meo trang diem giup nang tre dep hon
 

Bên cạnh đó, các nàng muốn trẻ trung hơn so với tuổi nên có những phương pháp chăm sóc riêng cho vùng mắt. Có thể sử dụng những mặt nạ từ thiên nhiên, ngủ đủ giấc, thường xuyên massage cho đôi mắt được trẻ, khỏe hơn.

Làm dày lông mi

Một bờ mi dày và quyến rũ sẽ thu hút chàng khi gặp bạn. Tuy nhiên, tuổi tác khiến lông mi của bạn bị ngắn đi, thưa thớt. Do đó, hãy làm dày hàng lông mi của mình bằng cách chọn đúng loại mascara làm dày và tăng độ dài cho lông mi.

Mascara phù hợp sẽ giúp đôi mắt bạn nổi bật hơn. Nhưng nhớ đừng quá lạm dụng vì đôi mi dày cộm mascara khiến bạn trông già đi vài tuổi. Đừng khiến chàng phải “bỏ chạy” vì đôi lông mi trang điểm quá đà nhé.

Nhung meo trang diem giup nang tre dep hon
 

Dùng kem nền ánh vàng

Đây là phương pháp trang điểm “ăn gian tuổi tác” thông minh và khéo léo của phải đẹp. Các loại kem nền ánh vàng nhẹ nhàng sẽ giúp làn da bạn trở nên hồng hào, có sức sống trong mọi trường hợp. Đặc biệt, sắc nhũ vàng nhẹ nhàng còn rất phù hợp với làn da Á Đông hay các sắc thái da sậm để giúp bạn tỏa sáng.

Nhung meo trang diem giup nang tre dep hon
 

Dùng phấn phủ không màu hoặc bỏ qua phấn phủ

Lối trang điểm tự nhiên luôn nhận được thiện cảm của người đối diện bởi nó tạo được sự gần gũi, hiền lành.

Việc sử dụng phấn phủ sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn mặc dù đã make up. Tuy nhiên, để có được điều đó, bạn phải biết chọn những loại phấn phủ không màu hoặc không cần dùng phấn phủ cho da.

Các loại phấn sau một thời gian thường sẽ làm lộ rõ các nếp nhăn nơi đuôi mắt, quanh miệng của bạn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua phấn phủ trong các công đoạn trang điểm. Hay nếu bắt buộc phải dùng phấn, bạn có thể chọn loại phấn phủ không màu để tạo nên một khuôn mặt đẹp tự nhiên và vô cùng trẻ trung.

Nhung meo trang diem giup nang tre dep hon
 

Yến Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI