Những kiểu tóc xoăn giúp bạn luôn cuốn hút

23/01/2017 - 07:40

PNO - Tóc xoăn với kỹ thuật cắt và chăm sóc mới không làm bạn già trước tuổi mà ngược lại, giúp chủ nhân trẻ trung cá tính hơn.

Tóc bob xoăn: Ðây là kiểu tóc xoăn phổ biến vì dễ chăm sóc, thường được các cô gái cá tính, những phụ nữ bước vào đầu U40 lựa chọn. Tóc bob xoăn sẽ đẹp hơn với gương mặt hơi gầy.

Nhung kieu toc xoan giup ban luon cuon hut
 

Tóc xoăn tự nhiên: Hay còn gọi là kiểu tóc xoăn đánh rối, chỉ cần dùng máy sấy làm khô nhẹ sẽ cho ra kiểu này. Kiểu xoăn đánh rối phù hợp với bạn trẻ, nếu cắt phần hai bên má dài hơn phía sau sẽ hợp với phụ nữ qua tuổi 30, phong cách mạnh mẽ, trang phục ấn tượng. 

Nhung kieu toc xoan giup ban luon cuon hut
 

Tóc xoăn ngắn: Kiểu tóc gợn sóng tạo cho gương mặt chút nghiêm nghị nhưng rất phong cách. Những bạn gái sở hữu chiều cao khiêm tốn có thể chọn kiểu tóc này nếu gương mặt bầu bĩnh.

Theo chuyên gia tóc Thắng Vũ (201 Calmette, Q.1, TP.HCM) tóc xoăn ngắn không làm bạn già trước tuổi mà ngược lại, giúp chủ nhân trẻ trung cá tính hơn. Tuy nhiên, kỹ thuật uốn ngày càng phải cao để tạo ra mái tóc xoăn tự nhiên và tinh tế. Tóc xoăn ngắn đang chiếm cảm tình của nhiều phụ nữ bởi mang lại sự thoải mái, trẻ trung và một chút cá tính, hiện đại, rất hợp cho những ai muốn thay đổi để khởi đầu một năm mới.

Hiện nay, công nghệ uốn vẫn sử dụng uốn nóng hoặc lạnh kỹ thuật số nhưng có sự điều tiết tùy thuộc vào sở thích của bạn. Ví dụ, muốn mái tóc xoăn cầu kỳ, chăm sóc bằng những sản phẩm như gel, mousse xịt tóc để tạo dáng tóc đẹp, bạn nên uốn lạnh. Còn bạn muốn một mái tóc xoăn thoải mái, không kỳ công trong việc chăm sóc thì uốn nóng hiệu quả hơn.

Nhung kieu toc xoan giup ban luon cuon hut
 

Tóc xoăn sóng: Ðộ xoăn dợn nhẹ và đòi hỏi một chút cầu kỳ khi chăm sóc. Nghĩa là sau khi gội đầu, bạn cần sự hỗ trợ của chút gel để mái tóc bồng bềnh. Mái tóc này chải theo tỷ lệ 7-3 sẽ mang lại sự phóng khoáng nhưng sang trọng, thích hợp hơn với gương mặt dài.

Nhung kieu toc xoan giup ban luon cuon hut
 

Tóc xoăn đuôi: Tóc xoăn đuôi sẽ làm cho gương mặt của bạn mềm mại hơn, nhất là với bạn gái mặt hơi vuông hoặc cứng.

Nhung kieu toc xoan giup ban luon cuon hut
 

Tóc xoăn cả đầu: Có rất nhiều cô gái ngại uốn xoăn cả đầu vì sợ mình già hơn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn tạo hình tóc theo kiểu bum-bê thì gương mặt sẽ trở nên hiện đại và thanh lịch.

Nhung kieu toc xoan giup ban luon cuon hut
 

Tóc xoăn cổ điển: Cuối cùng, tóc xoăn cổ điển với phần mái cắt ngắn, chải nhẹ sẽ khiến gương mặt bạn thanh tú.

Nhung kieu toc xoan giup ban luon cuon hut
 

Anh Thi (TTDV)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI