Những kiểu áo ngực giúp 'màn hình phẳng' quyến rũ

17/03/2017 - 15:21

PNO - Để tăng vẻ gợi cảm cho bầu ngực khiêm tốn, chiếc áo nâng ngực đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Để tăng vẻ gợi cảm cho bầu ngực “khiêm tốn”, chiếc áo nâng ngực đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý chọn áo đúng kích cỡ, có thiết kế phù hợp với dáng ngực.

Áo vừa vặn 

Dù bạn có là cô nàng “màn hình phẳng” hay cô nàng siêu vòng 1 đi nữa, điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn một chiếc áo lót vừa vặn, có phần cúp ôm khít vào bầu ngực của mình để tránh những hệ lụy không hay.

Có thể bạn thường nghĩ mình mặc cỡ áo 34A, nhưng thực tế bạn lại phù hợp với cỡ 32A hơn. Các chuyên gia luôn khuyên bạn đo lại vòng 1 để chọn một chiếc áo lót phù hợp ít nhất sáu tháng một lần, đảm bảo chắc chắn vòng 1 của bạn không thay đổi kích thước. 

Nhung kieu ao nguc giup 'man hinh phang' quyen ru
 

Áo lót ren mỏng

Đây là phụ kiện thời trang được yêu thích vì sự quyến rũ và chúng rất thích hợp cho nàng ngực nhỏ. Ưu điểm của loại áo này không phải nằm ở việc nâng ngực, thay vào đó, nó làm tôn lên những đường cong tự nhiên, quyến rũ của đôi gò bồng đảo. Thoáng mát cũng là đặc tính được ưa chuộng của kiểu dáng áo ngực này.

Nhung kieu ao nguc giup 'man hinh phang' quyen ru
 

Áo ngực có lớp đệm ôm ngang

Nếu sở hữu bộ ngực nhỏ, bạn nên lựa chọn loại áo có miếng đệm lót ở phần cúp ngực, có lớp đệm ôm ngang. Chúng sẽ khiến cho bầu ngực của bạn được đẩy lên cao, tự nhiên, cân đối với cơ thể.

Nhung kieu ao nguc giup 'man hinh phang' quyen ru
 

Áo ngực có lớp mút hai bên rìa

Ngoài ra, nếu đôi gò bồng đảo nhỏ và không cân đối, nên chọn những chiếc áo ngực có lớp mút ôm từ hai bên ngực, như vậy hai bầu ngực sẽ đẩy sát vào nhau, tạo cảm giác đầy đặn.

Nhung kieu ao nguc giup 'man hinh phang' quyen ru
 

Áo không quai vai

Áo lót không có phần quai vai sẽ rất thích hợp để cô nàng ngực nhỏ diện cùng các loại áo khoe vai trần vào mùa hè. Bạn cần lưu ý chọn loại áo có miếng đệm lót ngực, lớp ren bao bên ngoài với dây ngang và mảnh ở mặt lưng để tạo cảm giác đầy đặn trước ngực.

Nhung kieu ao nguc giup 'man hinh phang' quyen ru
 

Bảo Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI