Những dòng mỹ phẩm trị mụn cấp tốc nổi tiếng thế giới

16/01/2018 - 19:00

PNO - Tuy có mức giá thành khá đắt, nhưng những “siêu phẩm” trị mụn danh tiếng thế giới này sẽ không khiến bạn cảm thấy hối hận khi rút hầu bao để “tậu” về.

La Roche Posay

Nhung dong my pham tri mun cap toc noi tieng the gioi
Nhắc đến dược mỹ phẩm dành cho da mụn, không thể không nói đến La Roche Posay.

Ngay từ khi mới ra mắt, dòng mỹ phẩm trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+) đến từ thương hiệu đình đám của Pháp được rất nhiều người ưa chuộng, đến các bloggers làm đẹp nổi tiếng thế giới cũng phải xiêu lòng và dành những lời có cánh cho La Roche Posay Effaclar Duo (+).

Dòng sản phẩm chuyên trị mụn của hãng mang lại hiệu quả trị mụn sạch sâu, không gây kích ứng đối với cả làn da đỏng đảnh, dễ nổi mụn của các cô nàng đang ở lứa tuổi dậy thì.

Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Nhung dong my pham tri mun cap toc noi tieng the gioi
Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường làm đẹp hơn 20 năm, Murad từng bước khẳng định là một trong số những thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc dòng da mụn, da nhạy cảm. Các sản phẩm của Murad tập trung phân tích lợi ích của các loại thảo dược truyền thống trong việc chăm sóc da. Đặc biệt trong đó, Murad đã đưa ra một sản phẩm trị mụn “siêu tốc” giúp làm xẹp mụn chỉ vỏn vẹn trong 4 tiếng (*) – Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment.

Sản phẩm được chứng minh lâm sàng đạt hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề về mụn: mụn mủ, mụn trứng cá, mụn viêm và kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da.

Bye Bye Blemish Acne Lotion

Nhung dong my pham tri mun cap toc noi tieng the gioi
Sản phẩm lotion trị mụn của thương hiệu Bye Bye Blemish (Mỹ) có chứa sulfur và BHA, hai thành phần các tác dụng trị mụn thần kì được kết hợp cùng trong 1 sản phẩm.

Bye Bye Blemish Acne Lotion cực kì hiệu quả trong việc làm khô mụn, giảm tình trạng viêm sưng chỉ sau 1 đêm. Sản phẩm thích hợp để “chữa cháy” cấp tốc trong những dịp quan trọng, chỉ cần thoa và để qua đêm, bạn sẽ thấy sự khá biệt trước và sau khi trị mụn với Bye Bye Blemish Acne Lotion.

Ciracle Red Spot Cream

Nhung dong my pham tri mun cap toc noi tieng the gioi
Ciracle là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với những sản phẩm chuyện trị danh cho da mụn.

Ciracle Red Spot Cream lại một lần nữa khẳng định sự mát tay của hãng khi da gặp vấn đề về mụn. Hũ kem nhỏ xinh chứa các thành phần kỳ diệu như: zinc oxide, niacinamide, tinh dầu tràm trà, giúp giảm mụn và làm da sạch thâm, khỏe mạnh.

Zapzyt Maximum Strength 10% Benzoyl peroxide Acne Treatment Gel

Nhung dong my pham tri mun cap toc noi tieng the gioi
Đặc biệt thành phần Benzoyl peroxide còn có khả năng kháng nhờn tốt, mang đến hiệu quả trị mụn lâu dài và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là có chứa tới 10% Benzoyl peroxide, được thiết kế dưới dạng gel giúp nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, có tác dụng đối với mụn mủ, mụn viêm. 

Cream Retin-A

Nhung dong my pham tri mun cap toc noi tieng the gioi
Với những nàng đang bị mụn nặng, mụn trứng cá, mụn viêm, mụn ẩn và những sản phẩm trị mụn có chứa Tee tree, Sulfur, Benzoyl Peroxide,… đều không thể giúp bạn trị mụn cấp tốc thì hãy thử nghiệm sản phẩm có chứa tretinoin.

Tretinoin có trong Cream Retin-A không những có tác dụng trị mụn cấp tốc bằng cách đẩy mụn ẩn, hỗ trợ mụn nhanh chín và ra cồi mà còn “thay mới” hoàn toàn làn da sau mụn nhờ khả năng giảm nếp nhăn, sản sinh collagen, giảm thâm nám rõ rệt.

(*) Sản phẩm có tác dụng tùy vào cơ địa của mỗi người.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI