Những dòng mỹ phẩm cho da mụn nổi tiếng bạn nên biết

10/08/2017 - 19:00

PNO - Nếu sở hữu làn da bóng dầu, dễ bị mụn, dưới đây là các thương hiệu mỹ phẩm cho da mụn được phái đẹp tin dùng suốt nhiều năm qua.

Botani

Nhung dong my pham cho da mun noi tieng ban nen biet
Các sản phẩm đến từ Botani sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề “hóc búa” mà làn da bạn đang gặp phải. Bên cạnh đó, mỹ phẩm dưỡng da của Botani còn chứa những chiết xuất từ thảo mộc quý hiếm, tuyệt vời cho việc dưỡng da và đặc biệt là cho những nàng có da mụn.

Nhắc đến dòng mỹ phẩm cho da mụn, Botani là một trong những lựa chọn tốt bởi đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên về mỹ phẩm hữu cơ, có nguồn gốc từ thực vật, nói không với dầu khoáng, hoá chất tổng hợp.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá là an toàn và thân thiện với làn da. Công thức bào chế mỹ phẩm được chọn lọc từ các nguyên liệu quý trong tự nhiên như dầu Maccadamia, tinh chất Squalene, dầu Jojoba… 

Kiehl’s

Nhung dong my pham cho da mun noi tieng ban nen biet
Là sự kết hợp giữa mỹ phẩm, dược phẩm và thảo dược, Kiehl’s luôn khiến nhiều người phải "phát sốt" khi có khả năng đánh bay mụn, làm sạch vết thâm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kiehl’s chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ với những cô nàng yêu làm đẹp và chăm sóc da nói chung. Hãng này đặc biệt được các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi mỹ phẩm cho da mụn, chữa lành tổn thương và nuôi dưỡng, phục hồi da từ bên trong. 

Ducray

Nhung dong my pham cho da mun noi tieng ban nen biet
Với chất lượng và danh tiếng lâu đời cũng như sự phủ sóng của Ducray trên toàn thế giới, những nàng đang đau đầu bởi da mụn có thể tin tưởng và sử dụng những sản phẩm đến từ hãng này, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Ducray là hãng dược mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Pháp, hiện có mặt trên nhiều quốc gia. Ducray đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc dành cho da dầu, làn da mụn.

Những sản phẩm của thương hiệu này trước khi tung ra thị trường luôn được trải qua những bước kiểm duyệt khắc khe từ thành phần chế tạo, quy trình sản xuất cho đến bao bì, đóng hộp sản phẩm. 

Avene

Nhung dong my pham cho da mun noi tieng ban nen biet
Avene cũng là sản phẩm thường có mặt trong các toa thuốc khi chữa trị các vấn đề về da liễu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, các sản phẩm từ thương hiệu này rất thân thiện với da mụn.

Nếu bạn sở hữu làn da mụn và tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ điều trị cho làn da, Avene là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Đây là dòng mỹ phẩm cho da mụn an toàn và được nhiều chị em yêu thích.

Nguyên liệu chủ yếu của Avene là dòng nước suối khoáng Sanite-Odile ở Pháp nổi tiếng, với khả năng làm mát, dịu nhẹ và có thể chưa lành tổn thương cho da, đặc biệt thích hợp cho cả da mụn và da nhạy cảm. 

Eucerin

Nhung dong my pham cho da mun noi tieng ban nen biet
Với kinh nghiệm dày dặn, Eucerin đã tạo ra được những công thức bào chế siêu lành tính và nhẹ dịu, thích hợp với cả em bé, trẻ sơ sinh và cả những làn da đang chịu những tổn thương nặng nề do mụn và vết thâm gây ra.

Nhắc đến độ lâu đời thì “khủng” nhất không thể không nhắc đến hãng dược mỹ phẩm Eucerin với hơn thâm niên 100 năm tuổi hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. 

Ettusais

Nhung dong my pham cho da mun noi tieng ban nen biet
Ettusais còn cam kết các thành phần chứa trong những sản phẩm làm đẹp của hàng này đều lành tính và an toàn cho da, dù là những làn da nhạy cảm nhất.

Với những nàng đang hứng chịu "thảm hoạ" của mụn, Ettusais đến từ Nhật Bản là chọn lựa phù hợp để "cứu nguy" cho làn da của bạn. Các sản phẩm của Ettusais hầu hết đều có chung đặc điểm là không chứa dầu gây tắc lỗ chân lông – một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn. 

Vichy

Nhung dong my pham cho da mun noi tieng ban nen biet
Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp có bề dày kinh nghiệm hơn 80 năm.

Các sản phẩm của Vichy luôn được các chuyên gia da liểu đánh giá là an toàn, kể cả khi sử dụng cho làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của Vichy sử dụng thành phần nước khoáng đặc biệt, có công dụng rất tốt cho da, không gây kích ứng.

Ngoài ra, những mỹ phẩm của thương hiệu đình đám này trước khi ra mắt thị trường đều phải thông qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt dựa trên những tiêu chí như tuổi tác, màu da, điều kiện sống,… vì thế bạn có thể yên tâm về tính hiệu quả từ những sản phẩm mà Vichy mang đến.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI