Những cách thải độc cho vùng da dưới cánh tay

14/01/2018 - 19:30

PNO - Vùng da dưới cánh tay vốn ẩm ướt và nhiều vi khuẩn, vì vậy cần được thải độc thường xuyên.

Nách là khu vực thường tiết nhiều mô hôi, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Đây cũng là vùng da thường tiếp xúc với các hóa chất có trong các sản phẩm khử mùi, vì vậy bạn cần làm sạch và thải độc cho vùng da này thường xuyên như da mặt của mình vậy.

Dưới đây là một số cách thải độc cho vùng da dưới cánh tay do chuyên gia hướng dẫn.

Chải khô

Chải khô (dry brush) khái niệm có vẻ khá lạ lẫm với nhiều người nhưng là phương pháp được sử dụng phổ biến trong các spa làm đẹp. Chải khô không chỉ giúp tẩy sạch tế bào chết mà còn kích thích tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen. Cách thực hiện là sử dụng loại bàn chải lông mềm chuyên dùng cho da để chải nhẹ nhàng khắp cơ thể.

Nhung cach thai doc cho vung da duoi canh tay
 

Đối với vùng da dưới cánh tay, các sản phẩm khử mùi giúp ngăn tiết mồ hôi nhưng đồng thời cũng làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Phương pháp chải khô sẽ loại bỏ tế bào chết và các độc tố tích tụ ở vùng da này.

Sử dụng đất sét bentonite và mặt nạ dầu dừa

Nhung cach thai doc cho vung da duoi canh tay
 

Đất sét bentonite kết hợp với dầu dừa sẽ tạo thành loại mặt nạ tuyệt vời để thải độc cho làn da dưới cánh tay. Chỉ cần trộn một muỗng cà phê dầu dừa với một muỗng canh đất sét bentonite rồi thoa lên da, để mặt nạ lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Loại mặt nạ này giúp cấp ẩm vàloại bỏ độc tố cho vùng da dưới cánh tay của bạn.

Thoa dầu dừa hoặc dầu argan

Một cách đơn giản hơn để thải độc da dưới cánh tay là thoa trực tiếp dầu dừa hoặc dầu argan lên da trước khi đi ngủ. Phương pháp này giúp giữ ẩm và làm mềm da hiệu quả. Bạn hãy yên tâm vì 2 loại dầu này không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.
Sử dụng sản phẩm khử mùi hữu cơ.

Nhung cach thai doc cho vung da duoi canh tay
 

Bên cạnh việc làm sạch da dưới cánh tay, bạn cũng cần đầu tư một loại sản phẩm khử mùi tốt cho da, chẳng hạn như các sản phẩm hữu cơ. Sản phẩm khử mùi hữu cơ không chứa nhôm, một số loại còn có thêm các loại tinh dầu có tính kháng khuẩn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đánh bay mùi khó chịu dưới cánh tay bằng cách sử dụng giấm táo.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI