Nâng tầm nhan sắc, làm đẹp trong tích tắc

10/01/2017 - 12:00

PNO - Thay đổi nhan sắc toàn diện trong tích tắc bằng phương pháp sử dụng chất làm đầy Teosyal.

Thời điểm cuối năm, phái nữ ai cũng mong muốn tuốt lại nhan sắc để tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới với ngoại hình xinh tươi và rạng rỡ nhất. Các giải pháp làm đẹp được ưu tiên trong thời điểm này phải thỏa mãn các tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Trong đó, nâng mũi cao gắn kết tài vận, khuôn mặt Vline hài hòa giúp tỏa sáng và thành công hơn là dịch vụ làm đẹp được lựa chọn nhiều nhất.  Thế nhưng chọn phương pháp  nào là phù hợp để sở hữu gương mặt toàn diện như vậy? Nếu như phẫu thuật thẩm mỹ mất nhiều thời gian phục hồi thì tiêm filler định hình khuôn mặt chính là đáp án hoàn hảo nhất.

Hiện nay, Filler trở nên “nóng sốt” khi được sử dụng rộng rãi với khá nhiều công dụng khác nhau như nâng mũi, độn cằm, đầy môi, xóa rãnh nhăn, đầy hốc mắt và xóa thâm,…. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ, chất filler được đưa vào mũi, cằm… giúp sở hữu ngay một chiếc mũi cao thanh tú hay cằm Vline thon gọn. Đặc biệt, tổng thời gian chỉ mất khoảng 15-20 phút.

Bác sĩ Nội khoa thẩm mỹ Phạm Minh Trường – Trung tâm thẩm mỹ Công nghệ cao CHARM BEAUTY – có nhiều năm chuyên tu ở nước ngoài, đồng thời khá kinh nghiệm về lĩnh vực này  cho biết, chất làm đầy filler chỉ thực sự hiệu quả khi được sử dụng với liều lượng hợp lý, độ sâu và vị trí tiêm chính xác. Việc tiêm chất làm đầy filler đòi hỏi Bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn sâu về giải phẫu vùng mặt và kỹ thuật tiêm, phải tiêm rất cẩn thận và nhẹ nhàng nhằm tránh gây tổn thương cho người đi làm đẹp.

Bác sĩ Phạm Minh Trường nói, có nhiều loại filler, nhưng chúng tôi hiện sử dụng sử dụng là Teosyal. Xin nói thêm, Teosyal là một chất làm đầy da được cấu tạo bởi các tinh thể axit hyaluronic đến từ công nghệ Thụy Sĩ. Teosyal hoạt động khác so với các chất làm đầy da khác, vì có độ nhớt và độ đậm đặc cao hơn. Do đó, theo nghiên cứu của nhà sản xuất, Teosyal có hiệu quả kéo dài hơn so với các loại chất làm đầy da khác trên thị trường.

Nang tam nhan sac, lam dep trong tich tac
làm đầy bằng chất Teosyal

Dùng Teosyal để nâng mũi, tạo cằm Vline có thể kéo dài hiệu quả từ 12-18 tháng so với 6-9 tháng như các chất làm đầy khác. Giúp bạn giữ được đường nét thanh tú trên gương mặt lâu dài hơn. Đồng thời thành phần chính của Teosyal là hyaluronic acid có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, Teosyal còn được xem là kẻ thù của mọi nếp nhăn.  Khi tiêm vàoTeosyal, vùng mô phía dưới các rãnh nhăn được nâng lên, các nếp nhăn được nhẵn ra và dần dần biến mất, đem lại làn da mịn màng không gây đau đớn mà được nét đẹp tự nhiên và an toàn. Ultra Deep Puresence của Teosyal có công dụng làm đầy những nếp nhăn sâu ( rãnh nhăn mũi má, rãnh nhăn khóe miệng…) giúp làn da tái sinh trẻ trung, “ăn gian” đến vài tuổi.

Tham khảo tại : TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO CHARM - 60-64 Đường 3/2,P12,Q10,HCM. Chi nhánh: 339 Nguyễn Đình Chiểu, P5,Q3,HCM. Hotline: 18006345 – 18006318.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI