Nàng mệnh hỏa nên chọn trang phục màu gì?

04/09/2017 - 13:00

PNO - Trào lưu ăn mặc theo phong thủy được các bạn trẻ quan tâm hơn ở những năm gần đây, vậy nàng mệnh hỏa hợp màu gì?

Trào lưu ăn mặc theo phong thủy được các bạn trẻ quan tâm hơn ở những năm gần đây. Xu hướng này bắt nguồn từ nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Á. Họ tin rằng, mặc đồ theo phong thủy sẽ mang lại vận may trong cuộc sống. 

Hơn nữa, niềm tin vào màu sắc trong khoa học phong thủy con mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc,... cho người mệnh hỏa. Khoa học phong thủy còn cho rằng, người mệnh hỏa luôn có ý chí cầu tiến và tràn đầy năng lượng cho công việc, nó thể hiện sự chu toàn của người mệnh hỏa trong mọi lĩnh vực sống. 

Việc lựa chọn quần áo theo quy luật màu sắclà điều quan trọng, mệnh hỏa hợp màu gì để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nang menh hoa nen chon trang phuc mau gi?
Mệnh hỏa hợp màu gì cũng là một trong những bí quyết nhỏ giúp nàng thêm tự tin khi ra đường.

Màu tương sinh: người mệnh hỏa nên dùng màu tương sinh với mệnh mộc tức là màu xanh lá. Vì trang phục màu xanh lá giúp người mệnh hỏa có được sự tươi trẻ và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống.

Nang menh hoa nen chon trang phuc mau gi?
Mệnh hỏa hợp màu gì, nếu nàng lăn tăn không nhớ được nhiều màu sắc, xanh lá là ưu tiên số 1 dành cho người mệnh hỏa.

Vì mộc sinh hỏa nên tất cả sự tự tin, suôn sẻ và mọi điều may mắn từ mộc sẽ được truyền hết cho hỏa nếu người mệnh hỏa chọn màu xanh làm gam màu chủ đạo cho trang phục. 

Nang menh hoa nen chon trang phuc mau gi?
Cùng tông màu xanh nhưng màu đậm sẽ có ý nghĩa khác nhau.

Những gam màu nổi bật như màu đỏ, màu hồng, màu cam...cũng là đặc tính của mệnh hỏa. Vì vậy, mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn nếu bạn biết phối những màu sắc này vào trang phục của chính 

Nang menh hoa nen chon trang phuc mau gi?

Màu hồng đầy nữ tính.

Nang menh hoa nen chon trang phuc mau gi?
Màu cam tươi trẻ.
Nang menh hoa nen chon trang phuc mau gi?
Màu đỏ quyến rũ.

Cũng có thể dùng màu của mệnh kim để phối cùng mệnh hỏa vì chỉ có nước mới khống chế được lửa. Các màu sắc có thể phối giữa mệnh kim và hỏa như vàng và trắng. 

Đặc biệt là khi phối 2 gam màu này lại với nhau, theo quan niệm phong thủy, chúng còn giúp người mệnh hỏa giảm được stress.

Nang menh hoa nen chon trang phuc mau gi?
Phối màu vàng và trắng giúp người mệnh hỏa giảm stress.

Màu tương khắc: vì hỏa khắc thủy nên không dùng màu đen, xanh nước biển, tím xanh,... trong việc lựa chọn trang phục. Hãy cẩn thận điều này nếu không muốn những điều rắc rối sẽ đến với bạn.

Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy là vấn đề đang được phái đẹp quan tâm nhất hiện nay. Hãy phối hợp nhiều kiểu quần áo khác nhau cùng với màu sắc của mệnh thổ để bạn thêm tự tin và nổi bật giữa đám đông. Mọi điều may mắn sẽ đến với bạn nếu biết phối hợp ăn ý những gam màu này lại với nhau.

Uyên Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI