Mùi hương làm dịu nắng hè

07/05/2018 - 19:00

PNO - Những ngày nóng bức, mùi nước hoa yêu thích của bạn bỗng nhiên trở nên khó chịu, hương thơm quen thuộc khiến bạn gắt gỏng và 'muốn bệnh'.

Không phải tâm tính bạn thay đổi, lọ nước hoa yêu thích cũng không bị hỏng, đơn giản là sự ôm ấp ấm áp đó không còn phù hợp trong tiết trời mùa hè vốn dư thừa nắng nóng, vì nước hoa là thứ biến đổi khôn lường trong điều kiện nhiệt độ khác nhau hoặc trên cơ thể khác nhau. 

Có một số nguyên tắc cơ bản khi chọn nước hoa cho ngày nóng bức mà bạn cần lưu ý.
Mùi cây trái 

Vào mùa hè, mùi hương ngọt ngào của trái cây khiến bạn cảm thấy tươi mới, đầy năng lượng và sức sống. Đặc biệt, nước hoa thành phần hương đầu là cam, quýt, bưởi, chanh luôn dễ chịu trên da bạn.

Ước mơ biển xanh

Hãy chọn những lọ nước hoa có bề ngoài xanh mát và dấu hiệu của biển cả: là cành dừa ngả nghiêng trước gió, quả dừa, bờ cát trắng, chiếc vỏ ốc, chiếc nón rộng vành hoặc nụ hôn đầy thi vị bên biển. 

Mui huong lam diu nang he
Philosophy Pure Grace Summer Surf 50ml, giá: 1.300.000 đồng
Mui huong lam diu nang he
CK One Summer 100ml, giá: 1.300.000 đồng

Chọn nước hoa có tầng hương đơn giản

Thông thường người ta thích khám phá những chai nước hoa có đường hương biến đổi không ngừng, thành phần phức tạp. Tuy nhiên, thời tiết nóng đẩy nhanh quá trình biến đổi có thể làm bạn cảm thấy khó chịu. Hãy chọn những chai nước hoa hết sức đơn giản, tươi mát, dễ chịu với hương chính là một trong các loại hoa.

Mui huong lam diu nang he
Set năm chai nước hoa hương mùa hè có giá từ 320.000 - 420.000 đồng
Mui huong lam diu nang he
Daisy Marc Jacobs 100ml, giá: 1.950.000 đồng
Mui huong lam diu nang he
Cool Water - Davidoff, 75ml, giá: 1.200.000 đồng
Mui huong lam diu nang he
Hermès Eau des Merveilles Bleue 80ml, giá: 4.200.000 đồng

“Mặc” thử trước khi mua

Nếu bạn thích một mùi hương nào đó, hãy đến các trung tâm mua sắm xịt thử nhưng đừng vội mua. Bạn nên đi về, sinh hoạt thường nhật trong môi trường quen thuộc và cảm nhận mùi hương biến đổi trên da mình. Đến cuối ngày mà bạn vẫn thích nó thì đây là lựa chọn chuẩn xác.

Lưu ý nồng độ: với một sản phẩm, nhà sản xuất sẽ đưa ra nhiều phiên bản, những ngày hè bạn nên chọn eau de toilette vì có nồng độ hương thơm dịu dàng, nhẹ 
nhàng hơn. 

Mui huong lam diu nang he
Flora By Gucci Gracious Tuberose 100ml, giá: 2.600.000 đồng

Nguyệt Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI