Một ánh mắt đốn tim bao người

15/05/2018 - 14:00

PNO - Không cần long lanh mi dài mày đậm, bạn vẫn có thể khiến bao chàng "rung rinh" với ánh mắt.

Thế nào là một đôi mắt đẹp?

Mot anh mat don tim bao nguoi
Thế nào là đôi mắt đẹp

Định nghĩa về một đôi mắt đẹp vốn rất đa dạng và cũng thay đổi nhiều theo thời gian. Nếu là ngày xưa, chuẩn mực đẹp của đôi mắt sẽ thể hiện ở 2 mí to tròn, đen láy. Ngày nay, mắt 1 mí Hàn Quốc lại được các nàng thích thú ưa chuộng vì sự cá tính trẻ trung. Cũng có một cách nữa để kết luận đôi mắt đẹp  là dựa vào tỉ lệ cân đối so với hình dáng khuôn mặt….

Mot anh mat don tim bao nguoi
Vẻ đẹp đôi mắt thay đổi theo thời gian.

Tuy nhiên, tất cả điều đó đã trở nên vô nghĩa khi quy chuẩn đánh giá được giao phó hoàn toàn cho cảm xúc. Lúc này, không cần hàng mi dài hay mắt to tròn long lanh, các cô gái vẫn dễ dàng làm “rung rinh” bao trái tim.

Có bao giờ bạn được ai đó “phải lòng” chỉ vì một ánh mắt?

Mot anh mat don tim bao nguoi
Chỉ một đôi mắt đủ bao chàng rung rinh.

Khi đã lỡ vướng vào đường tình, bất cứ điều gì ở đối phương cũng khiến tim ta xao xuyến. Đàn ông khi đã yêu không cần mi cong mày đậm, chỉ cần một đôi mắt dịu dàng đơn giản mà đầy cảm xúc cũng đủ khiến tim họ lao đao. Vậy nên phụ nữ không cần quá lo lắng khi mình không sở hữu đôi mắt hoàn hảo như bao người. Bạn vẫn dễ dàng “đánh gục” các chàng trai với ánh nhìn thẳn thắn và đặc biệt của riêng mình.

“Uống nhầm một ánh mắt, men say theo nửa đời”

Mot anh mat don tim bao nguoi
Thần thái của ánh mắt rất quan trọng.

Không chỉ dừng lại ở chuyện rung động, một ánh nhìu trìu mến của các cô gái còn khiến các chàng trai yêu hoài không dứt. Nhìn vào một đôi mắt đượm buồn của các cô gái, chàng trai sẽ bắt đầu tò mò về những tâm sự ẩn chứa trong đó rồi thao thức không yên. Một cái nhìn mang sức mạnh hơn hàng ngàn lời nói, thế rồi, chàng ta cứ âm thầm bên bạn, những lúc bạn buồn phiền, mệt mỏi, đôi vai ấy sẽ là nơi nâng đỡ thật dịu dàng.

Mot anh mat don tim bao nguoi
Ánh mắt đơn giản mà vẫn đẹp.

Một số chàng trai lại thích nhìn những đôi mắt lúc nào cũng như cười. Với họ cô gái ấy không hề “híp mí” như người ta nói mà là vô cùng đáng yêu. Tại sao lại như vậy? Phải chăng cảm xúc đã lấn át hết lý trí mà nhường chỗ cho con tim nói lên tiếng nói của riêng mình?

Ai cũng muốn được thấu hiểu, quan tâm, đặc biệt là đàn ông

Mot anh mat don tim bao nguoi
Đàn ông dễ rung cảm chỉ vì một ánh mắt.

Đừng tưởng đàn ông vô tâm. Họ mới chính là những người hay để ý tới những điều nhỏ nhặt. Họ sẽ nhận ra đâu là ánh mắt quan tâm, dịu dàng và đâu là sự hời hợt, gượng ép khi bạn nhìn họ. Sự thấu hiểu và muốn chia sẻ của bạn cũng sẽ dễ dàng được truyền tải chỉ qua một ánh nhìn.

Mot anh mat don tim bao nguoi
Ánh mắt đẹp.

Ngay cả những đau khổ, mệt mỏi cũng sẽ dễ dàng bị nhìn thấu thông qua đôi mắt của bạn. Những ai thật sự quan tâm bạn sẽ nhận ra ngay điều đó.

Không cần mất thời gian make up cho thật hoàn hảo, bạn vẫn có khả năng “đốn tim” bao chàng. Chỉ cần gửi gắm vào đó chút trìu mến và chân thành, hẳn những ai yêu thương bạn sẽ cảm nhận được và say mê mãi khôn nguôi.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI