Mời tham gia hội thảo 'Nhận thức làm đẹp - Bí quyết thành công'

18/04/2017 - 19:30

PNO - Đẹp và trẻ là nhu cầu của phụ nữ. Hạn hãy dành một ít thời gian để đến và khám phá các bí quyết trẻ lâu của phụ nữ Nhật, cách phối đồ để có thể “cưa sừng một cách tự nhiên nhất” tại hội thảo.

Hội thảo nhằm khuyến khích sự thay đổi tích cực trong phong cách thời trang của phái đẹp, thảo luận những bí quyết làm đẹp từ các chuyên gia đang song hành cùng cuộc thi Vẫn là tôi nhưng đẹp hơn (do Báo Phụ Nữ TP.HCM kết hợp với Công ty TNHH Thời trang và lối sống Eudoxia tổ chức).

Nội dung: Mặc sao cho trẻ và Bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân của phụ nữ Nhật.

Thời gian: 14giờ - 17giờ, thứ 6 ngày 21/4/2017

Địa điểm: Hội trường lầu 2, Tòa soạn Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM

Moi tham gia hoi thao 'Nhan thuc lam dep - Bi quyet thanh cong'
 

Diễn giả:

- Bà Jenny Lê - Giám đốc Công ty TNHH Eudoxia

- Bà Hensi Lê - Stylist cho các nhân vật nổi tiếng

- BS Dinh dưỡng Đặng Văn Dần - Cố vấn sức khoẻ

 - Ông Yasuo Ohashi - Giám đốc kinh doanh, phân nhóm Thực phẩm sức khoẻ (Health Food Division), Công ty Shiratori Pharmaceutical Co.,LTD, Nhật

Các chị em sẽ được tư vấn cách ăn mặc khỏe đẹp, trẻ trung, hợp thời trang từ trong ra ngoài. Đặc biệt, khách tham dự sẽ nhận nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ: viên giải rượu, voucher bánh su kem, quà lưu niệm, sổ ghi chép, bút…

ĐT đăng ký: (08)39316854.

Email: toidephon2017@gmail.com, hoặc lanvuu@eudoxia.vn hoặc uyen@eudoxia.vn với tiêu đề "Đăng ký Tham gia hội thảo 21/4/2017" cùng họ tên, số điện thoại.

Báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI