Menu

Mỡ thừa tự động biến mất với bài tập đơn giản sau

13:00 13/04/2017

pno
Không cần ăn kiêng hà khắc hay lo lắng cơ thể "bánh bèo không eo", 7 động tác squat các siêu sao đang tập sẽ giúp mỡ thừa tự động biến mất ở tay, hông, đùi chỉ trong vài tuần.

Các bài tập sau đây thường bao gồm các động tác tập luyện với cường độ khác nhau, thường kéo dài không quá 15 phút. Điều này có nghĩa là bạn không phải dành quá nhiều thời gian ở phòng tập thể dục để giữ dáng săn chắc và sức khỏe dẻo dai. 

Vì vậy, chúng tôi tin rằng ngay cả những người bận rộn nhất cũng sẽ có thể tìm ra thời gian để mỡ thừa tự động biến mất nhanh và an toàn nhất!

Một số "nguyên tắc vàng":

1. Trước khi thực hiện bất kỳ bài tập nào, hãy dành 5 phút để làm ấm cơ thể. Thực hiện một số động tác xoay cổ tay, cổ chân, khớp gối, cổ và toàn thân.

2. Đặt đồng hồ hẹn giờ trong 15 phút. Lần lượt thực hiện lập đi lập lại các động tác theo hướng dẫn bên dưới. Chỉ nghỉ ngơi khi cảm thấy cần thiết.

3. Lặp lại bài tập này 3 lần một tuần, xen kẻ ngày tập, ngày nghỉ. Cố gắng tăng số lượng động tác bạn thực hiện trong mỗi lần tập.

4. Sau 3 tuần thực hiện thành công chế độ tập luyện 15 phút, tăng thời gian tập thể dục lên 20 phút.

Động tác Sumo

Mo thua tu dong bien mat voi bai tap don gian sau
Động tác sumo.

Đứng dang hai chân rộng hơn vai, ngón chân hướng ra ngoài. Đẩy hông xuống phía dưới đến khi mông ngang gối. Lưng giữ thẳng. Bật người lên và nhẹ nhàng hạ xuống. Lặp lại 12 lần.

Chống - Đẩy

Mo thua tu dong bien mat voi bai tap don gian sau
Động tác chống đẩy cũng góp phần giúp mỡ thừa tự động biến mất ở cánh tay. 

Bắt đầu với tư thế tay chống, đẩy thân lên cao. Chân, lưng và cổ trên một đường thẳng. Hạ thân xuống bằng cách gập khuỷu tay lại. Đẩy lưng và vỗ vai bằng tay trái. Trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại bài tập bằng tay kia. Lặp lại 12 lần.

Bật - Đẩy

Mo thua tu dong bien mat voi bai tap don gian sau
Động tác bật đẩy.

Bắt đầu ở tư thế tấm ván. Chân, lưng và cổ trên một đường thẳng. Hai đùi khép chặt vào nhau. Di chuyển bàn chân đến lòng bàn tay bằng một cú nhảy nhẹ nhàng.

Sau đó, nhảy bật cao, đầu ngón tay vươn thẳng lên cao. Trở lại vị trí cúi xuống và nhảy trở lại bằng chân để "hạ cánh" ở tư thế ban đầu. Lặp lại 12 lần. 

Uốn người

Mo thua tu dong bien mat voi bai tap don gian sau
Động tác uốn người. 

Bắt đầu bằng tư thế tấm ván thấp, khuỷu tay tiếp xúc với sàn. Kéo đầu gối lên trên khủy tay trái. Quay trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại với đầu gối phải. Lặp lại với cả hai gối 12 lần.

Bật sang ngang

Mo thua tu dong bien mat voi bai tap don gian sau
 

Khởi động ở tư thế gần ngồi xổm, sau đó nhảy bật cao sang bên phải. Tiếp đất nhẹ nhàng và lặp lại cùng một chuyển động về phía trái. Lặp lại 12 lần.

Một tay chống

Mo thua tu dong bien mat voi bai tap don gian sau
Động tác chống tay giúp mỡ thừa tự động biến mất ở vùng bắp tay và săn chắc cơ đùi. 

Bắt đầu ở tư thế tấm ván. Chân, lưng và cổ nên tạo thành một đường thẳng. Mở rộng cánh tay phải ra song song với sàn nhà, cánh tay áp sát lỗ tai, cùng lúc di chuyển chân phải ra ngoài. Trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại bằng tay trái và chân trái. Thực hiện bài tập này 3 lần cho mỗi bên.

Nhảy ếch

Mo thua tu dong bien mat voi bai tap don gian sau
Động tác nhảy ếch.

Đứng trụ trên nửa bàn chân sau, vai rộng, đầu gối gập lại, tay chắp trước ngực. Nhảy lên và nâng đầu gối càng gần ngực càng tốt. Tiếp đất nhẹ nhàng. Lặp lại 12 lần.

Thiên Tú

Nguồn Brightside